Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thời vụ thay thế nhân viên nghỉ thai sản - 7 tháng.
- Hàng ngày: kiểm tra và xuất hóa đơn đỏ theo yêu cầu của các bộ phận; Quản lý tất cả các hóa đơn xuất cho khách hàng bằng cách phối hợp với Nhân viên kinh doanh trong việc kiểm tra thông tin trên hóa đơn, đảm bảo khách hàng không vượt quá hạn mức tín dụng và không quá hạn nợ; Nhập hóa đơn đỏ vào hệ thống DBS để đảm bảo tất cả các lệnh bán hàng và lệnh làm việc được tạo vào hệ thống kế toán; Kiểm tra sao kê ngân hàng hàng ngày để ghi biên lai ngân hàng vào hệ thống kế toán.
- Hàng tuần: Chuẩn bị Báo cáo Công nợ hàng tuần khu vực miền Nam; Thực hiện điều chỉnh liên quan đến AR nếu cần để đảm bảo tất cả số dư chưa thanh toán của khách hàng là chính xác.
- Hàng tháng: Chuẩn bị Báo cáo AR miền Nam hàng tháng; Đối chiếu báo cáo AR hàng tháng để đảm bảo số dư nợ của khách hàng chính xác; Chuẩn bị báo cáo Phân tích GP cho Bộ phận và Dịch vụ của các bộ phận; Chuẩn bị Báo cáo VAT OUT hàng tháng; Chuẩn bị Báo cáo Bộ phận di chuyển cho các bộ phận chuyển giao nội bộ...
- Hàng năm: Đối chiếu số dư nợ phải trả vào cuối năm; Lập biên bản xác nhận AR với khách hàng; Phối hợp với Báo giá của BU gửi cho khách hàng và theo dõi để thu thập biên bản có chữ ký của khách hàng; Lập Danh sách hóa đơn đã phát hành/Hủy hóa đơn để đối chiếu Thuế GTGT phục vụ mục đích Thuế...
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học chuyên ngành kế toán.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ở vị trí tương đương và làm việc tại những công ty cùng ngành nghề.
- Có khả năng sử dụng phần mềm kế toán ERP.
- Am hiểu Chuẩn mực Kế toán Việt Nam.
- Tiếng Anh khá.
- Kỹ năng giao tiếp với phòng ban liên quan khác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:30 - 16:30, Thứ 2 - Thứ 6
- Phúc lợi:
- Tham gia đầy đủ các quyền lợi bảo hiểm;
- BHSK, BH tai nạn;
- Nghỉ phép; - Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Bao Bì TQT
Được thành lập năm 2017 và có trụ sở chính tại TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
Ngoài ra Công ty có 2 Chi nhánh:
Chi Nhánh Hà Nội: tại địa chỉ số 2 ngõ 129 Đường Đại Linh, P Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Chi Nhánh HCM: Tại địa chỉ số 1/2 Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, Xã Đông Thạnh, H Hóc Môn, TP HCM
Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Bao Bì TQT đã từng bước xây dựng đc văn hóa công ty cũng như uy tín trên thị trường với những hàng hóa công ty sản xuất và phân phối
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty
+ Sản xuất in ấn Thùng hộp carton theo yêu cầu của thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
+ Phân phối các sản phẩm bổ trợ liên quan như Bóng khí, Băng dính, Giấy xi măng
Điểm mạnh của công ty là 1 doanh nghiệp trẻ, tốc độ phát triển và mở rộng nhanh nên bộ máy nhân sự liên tục được tuyển dụng, đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến cho những nhân viên thể hiện được năng lực.
Công ty luôn quan tâm và hướng tới những chế độ tốt nhất danh cho cán bộ công nhân viên trong công ty, vì mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững.