Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện các công việc chính (70%)
- Tổ chức các buổi họp của Phòng Kinh doanh: lên lịch họp, đặt phòng, gửi thư mời, chuẩn bị tài liệu và trang thiết bị phục vụ họp, ghi biên bản họp.
- Tổng hợp kết quả, theo dõi và nhắc nhở các nhân viên Phòng về đầu mục công việc tuần/tháng.
- Triển khai, kiểm soát và giám sát tiến độ thực hiện các chính sách, soạn thảo đề xuất, chương trình bán hàng, dự án của Phòng.
- Phân tích các dữ liệu từ hệ thống để xác định các vấn đề/xu hướng/dự báo để tham mưu cho Trưởng phòng kinh doanh.
- Tổng hợp theo dõi các báo cáo, hợp đồng mua bán, chứng từ bán hàng với các đối tác kinh doanh.
- Xây dựng và thực hiện triển khai các biểu mẫu báo cáo nội bộ (báo cáo ngày, tuần, tháng), công cụ theo dõi đơn hàng.
- Thiết lập và làm các báo cáo nội bộ liên quan doanh thu, sản lượng, lợi nhuận gộp theo ngày/tháng/quý/năm.
- Tổng hợp dữ liệu, thông số từ các kênh bán hàng để lập các báo cáo định kỳ và báo cáo đột xuất đảm bảo đúng thời hạn và chính xác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh Doanh.
2. Thực hiện công việc hành chính khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
3. Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên chuyên ngành Kinh doanh, Kế toán,..
- Có tư duy về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
- Có kiến thức về lĩnh vực tài chính kế toán là một lợi thế.
- Có kiến thức về quy trình hoạt động của các ngành dịch vụ bán buôn là một lợi thế.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng sử dụng thành thạo các các phần mềm văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) và các công cụ kỹ thuật số khác hỗ trợ công việc.
- Ưu tiên ó kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 27 - 35
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến thứ 7: Sáng 8h30 đến 12h00. Chiều 13h00 - 17h30.
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH Bao Bì TQT
Được thành lập năm 2017 và có trụ sở chính tại TX Mỹ Hào, Tỉnh Hưng Yên.
Ngoài ra Công ty có 2 Chi nhánh:
Chi Nhánh Hà Nội: tại địa chỉ số 2 ngõ 129 Đường Đại Linh, P Trung Văn, Q Nam Từ Liêm, TP Hà Nội.
Chi Nhánh HCM: Tại địa chỉ số 1/2 Đặng Thúc Vịnh, Ấp 3, Xã Đông Thạnh, H Hóc Môn, TP HCM
Sau hơn 5 năm xây dựng và phát triển, Bao Bì TQT đã từng bước xây dựng đc văn hóa công ty cũng như uy tín trên thị trường với những hàng hóa công ty sản xuất và phân phối
Lĩnh vực hoạt động chính của công ty
+ Sản xuất in ấn Thùng hộp carton theo yêu cầu của thị trường, đáp ứng nhu cầu của khách hàng
+ Phân phối các sản phẩm bổ trợ liên quan như Bóng khí, Băng dính, Giấy xi măng
Điểm mạnh của công ty là 1 doanh nghiệp trẻ, tốc độ phát triển và mở rộng nhanh nên bộ máy nhân sự liên tục được tuyển dụng, đào tạo và có nhiều cơ hội thăng tiến cho những nhân viên thể hiện được năng lực.
Công ty luôn quan tâm và hướng tới những chế độ tốt nhất danh cho cán bộ công nhân viên trong công ty, vì mục tiêu cùng nhau phát triển bền vững.