Mô tả công việc
- Trực tiếp tạo nguồn ứng viên qua các kênh đăng tuyển, website, diễn đàn, mạng xã hội, network cá nhân
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, lên phương án triển khai tuyển dụng các vị trí theo phạm vi được phân công;
- Tham gia xây dựng hệ thống MTCV, các tiêu chí tuyển dụng, đánh giá chất lượng các kênh tuyển dụng hiện có
- Thực hiện liên hệ phỏng vấn, tiếp đón, giải đáp các thông tin liên quan đến vị trí tuyển dụng, cơ chế chính sách tuyển dụng, môi trường, văn hóa DN đến ứng viên
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên;
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục;
- Chủ động, quyết liệt, trách nhiệm;
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm đảm nhiệm vị trí công việc tương đương
Quyền lợi
- Đào tạo nâng cao, đào tạo đội ngũ kế cận hàng năm. Khuyến khích cử đi học bên ngoài / khóa học chuyên sâu để năng cao trình độ.
- Lương tháng 13
- Khám sức khỏe định kì cho CBNV ít nhất 1 lần / năm
- Lương: cạnh tranh, cực hấp dẫn với thị trường. Lương từ 10- 15 Triệu
- Môi trường làm việc hài hòa, thân thiện, năng động cơ hội thăng tiến nghề nghiệp nhanh, lộ trình ít nhất xét tăng lương / cấp bậc 1 lần / năm
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- BHXH; BHYT, theo quy định của Nhà nước.
- Teambuilding định kì hàng năm trong nước và Quốc tế
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-12 02:55:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời