Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Đáp ứng kịp thời nguồn nhân lực của Phòng ban về số lượng định biên và đảm bảo về chất lượng và phù hợp với văn hóa Công ty;
- Xây dựng dữ liệu nguồn ứng viên tiềm năng, hệ thống network;
- Tham gia khảo sát, tìm hiểu về mức lương, chế độ phúc lợi, đãi ngộ trên thị trường theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, phân tích hiệu quả của nguồn tuyển dụng và đề xuất nguồn tuyển dụng hiệu quả nhất;
- Xây dựng các công cụ sàng lọc ứng viên, đánh giá đúng chất lượng nhân sự nhằm tăng tỉ lệ đạt sau thử việc, phương pháp, kỹ thuật phỏng vấn ứng viên;
- Xây dựng và khai thác mối quan hệ với các tổ chức, đơn vị: Trường Đại học/CĐ, hội chợ việc làm;
- Tham gia các hoạt động quảng bá thương hiệu Nhà tuyển dụng;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tuyển dụng;
- Ưu tiên đã tuyển dụng trong các ngành BĐS & Xây dựng;
- Có kiến thức về thị trường lao động;
- Kĩ năng xử lý tình huống;
- Kĩ năng lắng nghe, thích nghi;
- Kĩ năng đàm phán, thương lượng;
- Chịu được áp lực cao trong công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 24 - 32
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời