Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển quan hệ khách hàng, dự án mới.
- Phát triển các ngành hàng mới.
- Theo dõi quản lý các dự án đang triển khai.
- Lập hồ sơ thanh quyết toán với chủ đầu tư/nhà thầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 23 - 28, sức khỏe tốt;
- Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chính quy chuyên ngành về QTKD, marketing, kinh tế;
- Có kinh nghiệm trong công tác kinh doanh từ 1 năm trở lên hoặc sinh viên mới tốt nghiệp đạt thành tích khá trở lên. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh VLXD.
- Trình độ Anh văn giao tiếp (tương đương bằng B);
- Thành thạo máy tính văn phòng;
- Có kỹ năng hoạch định, quản lý công việc và giao tiếp tốt;
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Chịu được áp lực công việc và sẵn sàng đi công tác xa;
- Nhiệt tình và có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: thỏa thuận phù hợp với năng lực
- Môi trường làm việc, thân thiện, chuyên nghiệp
- Được chi trả 100% lương phép năm, thưởng các ngày lễ tết theo quy chế lương của công ty.
- Chếđộđãi ngộvàphúclợi tốt, được thưởng KPI cuối năm, thưởng các dịp lễ tết theo quy chế lương của công ty
- Đóng BHXH theo quy định của nhà nước.
- Công việc ổn định, có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển
- Hàng năm được đi du lịch hè cùng công ty
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời