Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mở rộng hoạt động kinh doanh
• Xác định các cơ hội tiềm năng và tiếp cận khách hàng
• Xác định các vấn đề của khách hàng và tư vấn/ đề xuất giải pháp phù hợp
• Đàm phán với khách hàng để ký hợp đồng và giám sát tiến độ hợp đồng
2. Quản lý tất cả các khách hàng FDI Trung Quốc hiện có
• Thường xuyên gặp gỡ, tư vấn giải pháp cho các công ty Trung Quốc hiện đang là khách hàng chủ chốt của công ty
• Quản lý, đàm phán và gia hạn hợp đồng khi hết hạn.
• Khảo sát các khu công nghiệp, mạng lưới EOM và tạo mối quan hệ tốt với Ban quản lý Khu công nghiệp, EOM.
3. Quản lý DSO (thời gian thu hồi tiền hàng tồn đọng)
• Phối hợp các phòng ban liên quan và chịu trách nhiệm thu thập để đạt được mục tiêu
4. Thông tin thị trường và báo cáo thị trường
• Thiết lập và cập nhật cơ sở dữ liệu thị trường trong khu vực dành riêng (khách hàng, đối thủ cạnh tranh, EOM…)
Yêu Cầu Công Việc
[BẮT BUỘC]
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc Kỹ thuật
- Tiếng Trung: Có chứng chỉ HSK5.
- Tiếng Anh: Giao tiếp
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm sales B2B, Business Development.
[ƯU TIÊN]
- Có bằng HSK6.
- Tiếng Anh thành thạo.
- Có kinh nghiệm sales trong ngành gas.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 16 Tr - 22 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời