MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Sản phẩm kinh doanh : Nhãn decal. decal bế cuộn, RFID, mực in Ribbon
- Nhân viên kinh doanh sẽ tìm kiếm nguồn khách hàng tiềm năng, thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm của Công ty, in và SX tem nhãn tại Công ty.
- Chịu trách nhiệm bán hàng, phát triển khách hàng mới.
YÊU CẦU
Kinh nghiệm
Hơn 1 năm kinh nghiệmBằng cấp
Trung cấp trở lênGiới tính
NamĐộ tuổi
Từ 22 đến 35Ưu tiên tuyển ứng viên là nữ có những điều kiện bên dưới
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm sale các Công ty sản xuất, ưu tiên ứng viên cùng ngành nghề kinh doanh tem nhãn decal, RFID
Ưu tiên Uv giao tiếp tiếng anh/tiếng trung tốt
Ưu tiên Uv tốt nghiệp CNTT
Ưu tiên LGBT (Nam/Nữ)
QUYỀN LỢI
- Được làm việc trong môi trường năng động, thoải mái
- Được tôn trọng, được nâng niu
- Thời gian làm việc : tự do, (muốn làm việc tại VP công ty hoặc tự do sau thời gian training về ngành nghề sx, sp,..)
- Thưởng doanh số
- Chế độ đãi ngộ đặc biệt: có những bữa tiệc thường xuyên để kết nối nhân viên, tiệc sự kiện sinh nhật Công ty, tiệc Tất niên), Du lịch thực sự nghĩ dưỡng hàng năm cho nhân viên,
- Thưởng các kỳ lễ lớn (30/4,2/9, Tết Dương lịch)
- Lương tháng 13
- Lương thâm niên hàng tháng theo quy định của Công ty.
HỒ SƠ BAO GỒM
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay dưới đây.
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời