Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Là nhân viên chính thức của Tập đoàn, đại diện cho 3 nhãn hàng: JUNGER, HAWONKOO, QUẠT ĐIỀU HÒA BOSS
- Đảm bảo hàng hóa hình ảnh trưng bày, bố trí, sắp xếp hàng hóa đẹp mắt
- Cập nhật thường xuyên thông tin về sản phẩm, kỹ năng tư vấn bán hàng, các chương trình khuyến mãi...
Yêu cầu công việc
2. YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Thời gian làm việc theo ca xoay, có thể linh động đổi ca, không chuyên ca:
•Ca 1: 9h - 16h/ 8h-15h/ 8h30-15h30
•Ca 2: 14h - 21h
(Lưu ý: Thời gian làm việc có thể thay đổi theo yêu cầu của từng siêu thị điện máy)
- Nam/ Nữ, độ tuổi từ 20 - 33, sức khỏe tốt, ngoại hình ưa nhìn
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm bán hàng Điện tử, Điện lạnh, Gia dụng...
- Kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng bán hàng (được đào tạo thêm)
- Nhanh nhẹn, chăm chỉ, cẩn thận
Quyền lợi được hưởng
3. QUYỀN LỢI
- Thu nhập từ 8.000.000 vnd;Bao gồm Lương cứng +thưởng doanh thu+ thưởng chiết khấu sản phẩm (Không giới hạn thưởng doanh số hoa hồng)
- Lương, thưởng hấp dẫn: Thưởng dịp Lễ tết, thưởng theo năng lực làm việc, thưởng hiệu quả hàng năm, thưởng dự án, thưởng thành tích đặc biệt, thưởng thi đua...
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định pháp luật khi kí hợp đồng chính thức
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời