Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng tiềm năng dựa trên nguồn database có sẵn. (Khách hàng B2B)
- Telesale, gặp gỡ và tư vấn với khách hàng các giải pháp, dịch vụ tuyển dụng phù hợp.
- Duy trì các mối quan hệ khách hàng đang có và xây dựng mối quan hệ với những khách hàng mới.
- Theo dõi và hỗ trợ sau bán hàng để đảm bảo việc sử dụng dịch vụ của khách hàng đạt hiệu quả.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi từ 22-30
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm về sale/telesales/tư vấn bán hàng
- Khả năng giao tiếp tốt
- Kỹ năng đàm phán, thương lượng, thuyết phục khách hàng
- Đam mê kinh doanh, có khả năng chịu được áp lực cao, nhanh nhẹn, nhiệt tình, thích nghi và làm việc nhóm tốt.
- Ưu tiên có kinh nghiệm sale lĩnh vực tuyển dụng
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động
- Thu nhập hấp dẫn: Lương cơ bản 6-9 tr + Hoa Hồng lên đến 14% (Tổng thu nhập 10-20tr)
- Thời gian làm việc: Thứ 2 -> Thứ 6 và 1 buổi sáng thứ 7 trong tháng
- Chương trình Review Lương, Thưởng: 3-4 lần/năm (Theo hiệu quả công việc)
- Được tham gia các hoạt động teambuilding, vui chơi, giải trí
- Thưởng các ngày Lễ, Tết, Chiến dịch ...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định pháp luật.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời