Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc
- Thực hiện đặt hàng và nhận hàng hóa.
- Thời gian làm việc: Ca 8 tiếng; nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Làm công việc thu ngân.
- Trưng bày và sắp xếp sản phẩm trên quầy kệ.
- Tư vấn và giới thiệu sản phẩm cho khách hàng.
- Quản lý và duy trì vệ sinh quầy kệ theo quy định của thương hiệu.
- Kiểm tra hàng tồn trong kho và lập báo cáo hàng hóa hàng ngày.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ hoặc hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) như chuỗi siêu thị hoặc cửa hàng sữa Nutifood, TH True Milk, v.v.
- Biết sử dụng máy tính và máy POS để thực hiện giao dịch bán hàng.
- Tốt nghiệp trung học phổ thông trở lên.
- Nam hoặc nữ; nhanh nhẹn, chăm chỉ và có khả năng giao tiếp tốt.
Quyền Lợi & Phúc Lợi
- Thưởng hàng năm: 3- 4 tháng lương.
- Tổng thu nhập: 7.000.000- 8.000.000 VND (bao gồm lương cơ bản và doanh số).
- Lương tháng 13.
- Thưởng hiệu quả công việc: 2- 3 tháng lương/năm (dựa trên tình hình kinh doanh).
- Các khoản thưởng khác: lì xì Tết, quà 8/3, Trung thu, Quốc tế Thiếu Nhi, khen thưởng nhân viên có con đạt học sinh giỏi,...
Chế độ phúc lợi khác:
- Tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
- Trong thời gian thử việc, được hưởng 100% lương chính thức.
- Ký hợp đồng lao động chính thức sau 1 tháng thử việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-02 19:55:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời