Mô tả công việc
Xây dựng các clip social, clip theo định hướng từ kế hoạch trưởng phòng đưa ra.
Am hiểu về máy móc thiết bị.
Có kỹ năng quay (khung ngang, dọc...).
Chỉnh sửa, tạo hiệu ứng để hoàn chỉnh các video, clip theo yêu cầu công việc.
Có kỹ năng về đánh đèn, set up đèn.
Sáng tạo các nội dung video mới theo trend và định hướng của trưởng phòng.
Tìm tư liệu và dựng các clip content có sẵn.
Có kỹ năng dựng, có kĩ năng làm các hiệu ứng đơn giản, 2D...).
Có kỹ năng sản xuất: làm lịch quay, phân tích kịch bản, đề xuất budget.
Làm việc theo lịch làm việc được xếp.
Yêu cầu công việc
Biết sử dụng thành thạo các phần mềm dựng chuyên môn.
Kinh nghiệm: từ 1 năm trong lĩnh vực giải trí.
Tốt nghiệp cao đẳng / đại học.
Dựng video ngắn, video dài.
Biết cách xử lý dữ liệu và lưu trữ dữ liệu.
Có kiến thức chuyên môn về dựng video.
Colorist.
Ưu tiên khả năng creative.
Mắt thẩm mĩ cao, phong cách sáng tạo đa dạng.
Có khả năng sáng tạo.
Quyền lợi
BHYT, BHXH, BHTN
Môi trường làm việc năng động, đồng nghiệp vui tính, thân thiện, khả năng thăng tiến rộng mở.
Các hoạt động ngoại khóa:
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên.
- Du lịch hàng năm.
- Tham gia các buổi định hướng và đào tạo để nâng cao kỹ năng và kiến thức của bạn.
- Team building theo quý.
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền...
- Tham gia các khóa đào tạo online & offline để phát triển bản thân.
Mức lương: 13.000.000 VNĐ/tháng
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-10 23:00:02
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời