Mô tả công việc
- Kiểm Tra điều chuyển hàng từ các xưởng về gửi kho tổng, kho thuê.
- Làm lệnh hạ hàng, điều chuyển phục vụ công tác kiểm hàng, list hàng gắn A, kiểm vi sinh phục vụ việc xuất hàng.
- Kiểm tra tình hình kho hàng để làm list hàng đóng container.
- Nếu có sai lệch trong quá trình thực nhập thì cùng kết hợp với kế toán trực tiếp kiểm tra và giải quyết sai lệch.
- Phối hợp về đội xe, kho tổng trong việc sắp xếp giải quyết việc luân chuyển hàng hóa phù hợp với tình hình kho hàng cũng như tình hình sản xuất.
- Cập nhật và kiểm tra số liệu hàng ngày từ các kho hàng gửi tại kho thuê.
Yêu cầu công việc
- Tiếng Anh tối thiểu trình độ B, giao tiếp tiếng anh tốt.
- Có kinh nghiệm trên 1 năm tại vị trí ứng tuyển.
- Năng động, hoạt bát, nói năng thuyết phục, kỹ năng làm việc nhóm,
- Sử dụng Tốt tin học văn phòng
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén, cầu tiến
- Kỹ năng đàm phán và thương lượng tốt.
- Tư duy xử lý tình huống nhanh nhẹn.
- Ưu tiên đã làm việc trong các lĩnh vực sau: chế biến thủy hải sản
Quyền lợi được hưởng
Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN...
Thưởng Lễ/ Tết/ Sinh nhật
Ăn trưa tại công ty: thực đơn đa dạng, tráng miệng phong phú.
Tổ chức hội thao, Tất niên, sự kiện công ty, ...
Mừng cưới, thăm hỏi ốm đau, ma chay, ...
Các chế độ phúc lợi khác.
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời