Mô tả công việc
- Tiếp nhận và tư vần cho cách hàng được giao; Tìm kiếm khách hàng mới; Chăm sóc khách hàng cũ.
- Giải quyết các vần đề, thắc mắc, khiếu nại từ phía khách hàng liên quan tới sản phẩm hoặc dịch vụ bán hàng.
- Báo cáo chỉ tiết về tình hình thực hiện mục tiêu cho cấp trên theo hướng dẫn.
- Tham gia các chương trình khảo sát sản phẩm, tuyến điểm của công ty.
- Phối hợp với bộ phận Nguồn hàng để mở rộng hệ thống sân phẩm.
- Phối hợp với bộ phận Marketing đề tiếp cận khách hàng tốt nhất.
Quyền lợi được hưởng
+ Lương cứng 5-15 triệu/ tháng tùy theo năng lực.
+ Lương kinh doanh.
+ Thưởng doanh số.
+ Thưởng review.
+ Thưởng nóng.
- Được xét tăng lương/ thưởng theo hiệu quả làm việc và kết quả kinh doanh.
- Được làm việc tại môi trường chuyên nghiệp, năng động.
- Cơ hội trải nghiệm các điểm du lịch nhiều lần trong năm.
- Được đào tạo và đồng hành trong suốt quá trình làm việc.
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiền lên các vị trí cao hơn.
Yêu cầu công việc
- Tận tâm, nhiệt tình, vui vẻ, giao tiếp tốt, chăm chỉ, trung thực.
- Có laptop.
- Kỹ năng tin học văn phòng cơ bản: Word, Excel.
- Có kinh nghiệm trong ngành du lịch là một lợi thế. Chưa có kinh nghiệm được đào tạo.
- Ưu tiên ứng viên có mong muốn gắn bó lâu dài tại công ty.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời