Mô tả công việc
- Gọi ra theo data công ty cung cấp để tư vấn sản phẩm cho khách hàng.
- Sản phẩm tư vấn là các dòng sản phẩm dinh dưỡng đã có thương hiệu trên thị trường
- Chăm sóc và giải đáp thắc mắc cho khách hàng.
- Tìm hiểu thêm thông tin khách hàng để tăng doanh số bán hàng.
- Đảm bảo chỉ tiêu theo ngày/ tuần/ tháng.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/nữ.
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có kỷ luật và có khả năng chịu áp lực công việc cao.
- Có kinh nghiệm ít nhất 6 tháng về các ngành nghề tư vấn, chốt đơn, bán hàng, sale, telesale, chăm sóc khách hàng, kinh doanh,… Hoặc kinh nghiệm gần đây nhất từng làm sale
- Tốt nghiệp THPT trở lên.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ 15-25 triệu/tháng (Lương cứng không phụ thuộc KPI+Thưởng theo doanh số)
- Thử việc 2 tháng nhận 100% lương (không phụ thuộc KPI)
- Chính sách review lương/thăng tiến cho nhân viên có năng lực tốt từ sau 6 tháng đến 1 năm khi kí hợp đồng chính thức, cơ hội thăng tiến lên các vị trí Trưởng nhóm
- Tham gia BHXH, BHYT và hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, miễn phí gửi xe
- Tham gia các hoạt động nội bộ: Tổ chức sinh nhật hàng tháng, Tiệc Noel,...
- Được training các nghiệp vụ, kỹ năng trước bắt đầu công việc.
- Voucher, Contest, các giải thưởng theo tuần - tháng.
- Hỗ trợ vé xe tết (500k) cho ứng viên nhận việc trước Tết
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời