Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch tuyển dụng
- Tổ chức triển khai và kiểm soát thực hiện kế hoạch tuyển dụng,;
- Xây dựng và tổ chức, hướng dẫn và kiểm soát việc thực hiện các văn bản, tài liệu, chính sách tuyển dụng, tiêu chuẩn tuyển dụng, bài test, công cụ sàng lọc hồ sơ/phỏng vấn, ….
- Đưa ra đề xuất cho các chiến lược nhân sự mới;
- Quản lý hiệu quả công việc trong bộ phận Tuyển dụng, bao gồm: phát triển năng lực của nhân viên, hướng dẫn, phân chia công việc, theo dõi và kiểm soát kết quả làm việc của nhân viên;
- Chủ động tìm kiếm, phát triển mạng lưới quan hệ với các ứng viên tiềm năng và tài năng trên thị trường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng;
- Báo cáo trực tiếp kết quả cho BOD
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm từ 03 năm trở lên ở mảng Farm (Trang trại chăn nuôi)
- Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học các khối ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực, Chăn nuôi, thú y,
- Sức khỏe tốt, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, ưu tiên người có khả năng nói trước đám đông.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng đi công tác dài ngày...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 30 - 37
- Lương: 18 Tr - 25 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời