Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng, từ Quản lý vùng, gọi điện trao đổi với khách hàng nhằm tư vấn bán hàng, đặt đơn hàng,
- Phối hợp cùng quản lý vùng phân tích dữ liệu khách hàng, đặt nhu cầu bán hàng dự kiến trong tương lai.
- Tư vấn giới thiệu mặt hàng, chăm sóc khách hàng, giải đáp các thắc mắc, khiếu nại.
- Lập đơn hàng trên phần mềm, theo dõi việc xuất hàng hóa theo đơn cho khách hàng.
- Thực hiện việc nhập liệu dữ liệu phần mềm, quản lý thông tin khách hàng (Sổ sách, chứng từ liên quan đến bán hàng, công nợ của khách hàng…)
- Thực hiện các nhiệm vụ, công việc khác do Trưởng phòng và Ban Giám đốc giao phó.
Yêu Cầu Công Việc
- Kinh nghiệm làm tại vị trí tương đương (sale admin, kế toán bán hàng, sale officer…) tối thiểu 1 năm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng các sản phẩm liên quan đến nội thất và vật liệu xây dựng, gỗ công nghiệp.
- Am hiểu nghiệp vụ bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục, đàm phán là một ưu tiên hàng đầu cho vị trí này.
- Tự tin trong giao tiếp, khéo léo, nhanh nhẹn.
- Tỉ mỉ chính xác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Công ty TNHH XNK PT Đông Dương - Tập đoàn thể thao KINGSPORT được thành lập năm 2009 với nghành nghề kinh doanh chính: Kinh doanh thiết bị gia dụng & hàng thể thao. Qua gần 12 năm phát triển hiện nay chúng tôi đã và đang là nhà cung cấp thiết bị thể thao lớn nhất Việt Nam với thương hiệu KINGSPORT, với hệ thống cửa hàng bán lẻ có mặt rộng khắp các vùng miền trên cả nước. Môi trường làm việc tích cực tạo điều kiện tối da cho nhân viên phát huy tài năng sẵn có, Với đội ngũ nhân sự trẻ giàu nhiệt huyết và đam mê đã góp phần cho sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay.
1. Tầm nhìn
• Top Southeast ASIA
• Doanh nghiệp của sự sẻ chia tri thức và sức khỏe
• Dẫn đầu trong việc tìm kiếm những giải pháp để giải quyết các vấn đề rắc rối liên quan đến sức khỏe, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái hoàn chỉnh các sản phẩm - dịch vụ theo tiêu chuẩn toàn cầu
2. Giá trị cốt lõi
Là nhãn hàng của những câu chuyện hạnh phúc và thành công
3. Sứ mệnh
Mang lại sức khỏe, hạnh phúc và thịnh vượng cho nhân loại
4. Triết lý kinh doanh
Mong muốn mọi người đều cảm thấy tự hào, hạnh phúc bên trong và cân bằng được nhiều giá trị của cuộc đời