Căn cứ Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 Nghị định quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức; Nghị định số 85/2023/NĐ- CP ngày 07/12/2023 Nghị định sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức;
Căn cứ Công văn số 3403 /SYT-TCHC ngày 27 tháng 6 năm 2024 của Sở Y tế Long An về việc triển khai thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức sự nghiệp ngành Y tế (128 chỉ tiêu, 11 đơn vị);
Căn cứ Kế hoạch số 637/KH- TTYT ngày 17/5/2024 của Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng về việc tuyển dụng viên chức năm 2024.
Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Hưng thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024 như sau:
1. Tiêu chuẩn, điều kiện đăng ký dự tuyển
- Người đăng ký dự tuyển phải có đủ các điều kiện, tiêu chuẩn về phẩm chất, chuyên môn nghiệp vụ, năng lực theo yêu cầu của vị trí việc làm và chức danh nghề nghiệp, hạng chức danh nghề nghiệp theo quy định tại khoản 1 Điều 5 nghị định số 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020 Nghị định Chính Phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý viên chức và Điều 22 Luật viên chức số 58/2010/QH12;
- Người đăng ký dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. các trường hợp khai man, giả tạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và bị xử lý theo quy định của pháp luật. Thí sinh không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.
- Đối với Người được tuyển dụng thuộc đối tượng thu hút theo chính sách thu hút nhân lực ngành Y tế tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 thực hiện theo Nghị Quyết số 17/2022/NQ-HĐND ngày 27/10/2022 của HĐND tỉnh về quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 và Quyết định số 02/2023/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của UBND tỉnh Long An về việc quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025; Quyết định số 24/2023/QĐ- UBND ngày 13/06/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An Về việc sửa đổi Điều 5 của Quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 ban hành kèm theo Quyết định số 02/2023/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An (Đính kèm Nghị Quyết số 17/2022/NQ-HĐND và Quyết định số 02/2023/QĐ- UBND; Quyết định số 24/2023/QĐ-UBND ngày 13/06/2023).
2. Chỉ tiêu tuyển dụng:
Chỉ tiêu gồm: 26 chỉ tiêu trong đó
STT |
Tên vị trí việc làm |
Mã Chức danh nghề nghiệp |
Trình độ chuyên môn, chứng chỉ đào đạo, bồi dưỡng cần tuyển |
Chỉ tiêu cần tuyển |
I. |
Trung tâm Y tế huyện |
|||
1. |
Vị trí việc làm Bác sĩ hạng III |
V.08.01.03 |
– Tốt nghiệp bác sĩ Y khoa.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
05 |
2. |
Vị trí việc làm Dinh dưỡng hạng III |
V.08.09.25 |
– Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Dinh dưỡng.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
3. |
Vị trí việc làm Kỹ thuật y hạng III |
V.08.07.18 |
– Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Kỹ thuật y học (Cử nhân xét nghiệm).
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
4. |
Vị trí việc làm Kỹ thuật y hạng IV |
V.08.07.19 |
– Tốt nghiệp cao đẳng Kỹ thuật y
học (Cao đẳng xét nghiệm trở lên). |
01 |
5. |
Vị trí việc làm Dân số viên hạng III |
V.08.10.28 |
– Tốt nghiệp đại học nhóm ngành Y tế công cộng; trường hợp tốt nghiệp đại học nhóm ngành khác thì phải có chứng chỉ đạt chuẩn viên chức dân số.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
6. |
Vị trí việc làm Điều dưỡng hạng III |
V.08.05.12 |
– Tốt nghiệp Đại học ngành điều dưỡng.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
03 |
7. |
Vị trí việc làm |
V.08.05.13 |
– Tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng |
03 |
STT |
Tên vị trí việc làm |
Mã Chức danh nghề nghiệp |
Trình độ chuyên môn, chứng chỉ đào đạo, bồi dưỡng cần tuyển |
Chỉ tiêu cần
tuyển |
Điều dưỡng hạng IV |
trở lên. |
|||
8. |
Vị trí việc làm Y sĩ hạng IV |
V.08.03.07 |
– Tốt nghiệp Y sĩ đa khoa. |
02 |
9. |
Vị trí việc làm Văn thư viên |
02.007 |
– Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên với ngành hoặc chuyên ngành văn thư-lưu trữ, lưu trữ học. Trường hợp có bằng tốt nghiệp đại học chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp. |
01 |
10. |
Vị trí việc làm Kỹ thuật viên hạng IV |
V.05.02.08 |
– Có trình độ trung cấp trở lên thuộc lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ nhóm ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện tử và viễn thông chuyên ngành công nghệ kỹ thuật điện, điện.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
01 |
11. |
Vị trí việc làm Kế toán viên |
06.031 |
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc Kiểm toán hoặc Tài chính – Ngân hàng.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm. |
02 |
12. |
Vị trí việc làm hộ sinh hạng IV |
V.08.06.16 |
– Tốt nghiệp Cao đẳng hộ sinh |
02 |
13. |
Vị trí việc làm Dân số viên hạng IV |
V.08.10.29 |
– Có bằng tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành dân số – y tế trở lên. Trường hợp có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên ở các chuyên ngành khác thì phải có chứng chỉ đào tạo đạt chuẩn viên chức dân số hoặc tương đương. |
03 |
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các