Căn cứ Quyết định số 174/QĐ-SNV ngày 29/3/2024 của Sở Nội vụ tỉnh Long An về việc phê duyệt tạm thời Đề án vị trí việc làm Trung tâm Y tế huyện Cần Đước.
Căn cứ Đề án vị trí việc làm số 499/ĐA-TTYT ngày 29/3/2024 của Trung tâm Y tế huyện Cần Đước về việc Đề án Vị trí việc làm viên chức năm 2024.
Căn cứ Nghị Quyết 17/2022/NQ-HĐND ngày 27/10/2022 của Hội đồng nhân dân tỉnh Long An về việc quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025.
Căn cứ Quyết định 02/2023/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An về việc quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025.
Căn cứ Quyết định số 65/QĐ-SYT ngày 11/01/2024 của Sở Y tế tỉnh Long An về việc giao số lượng người làm việc hưởng lương từ ngân sách nhà nước trong các đơn vị sự nghiệp công lập thuộc Sở Y tế năm 2024;
Căn cứ Quyết định số 131/QĐ-SYT ngày 18/01/2024 của Sở Y tế tỉnh Long An về việc giao số lượng người làm việc hưởng lương từ nguồn thu sự nghiệp công lập tự đảm bảo một phần chi thường xuyên trực thuộc Sở Y tế năm 2024;
Căn cứ công văn 3403/SYT-TCHC ngày 27/6/2024 của Sở Y tế Long An về việc triển khai thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức sự nghiệp ngành Y tế (128 chỉ tiêu,11 đơn vị);
Căn cứ công văn 3404/SYT-TCHC ngày 27/6/2024 của Sở Y tế Long An về việc triển khai thực hiện Kế hoạch tuyển dụng viên chức sự nghiệp ngành Y tế (220 chỉ tiêu,12 đơn vị);
Căn cứ Kế hoạch số 725/KH-TTYT ngày 07/5/2024 của TTYT Cần Đước về Kế hoạch xét tuyển viên chức năm 2024.
Căn cứ công văn số 813/TTYT-TCHC ngày 24/5/2024 của TTYT Cần Đước về việc bổ sung chỉ tiêu tuyển dụng vào Kế hoạch tuyển dụng số 725/KH-TTYT.
Trung tâm Y tế Cần Đước thông báo tuyển dụng viên chức năm 2024:
1. TIÊU CHUẨN, ĐIỀU KIỆN ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN
- Thực hiện theo điều 5, Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020, đồng thời gồm:
Những người được tuyển chọn phải đảm bảo đúng tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ gắn với chức danh nghề nghiệp, hạng chức danh nghề nghiệp cần tuyển. - Người đăng ký dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Các trường hợp khai man, giả tạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và xử lý theo quy định của pháp luật. Thí sinh không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.
2. CHỈ TIÊU CẦN TUYỂN: 38 chỉ tiêu cụ thể như sau:
STT |
Vị trí việc làm cần tuyển |
Ghi chỉ (Chỉ tiêu cần tuyển) |
||
Tên vị trí việc làm cần tuyển |
Chức danh
nghề nghiệp |
Trình độ chuyên môn cần tuyển |
||
1 |
Bác sĩ Hạng III |
V.08.01.03 |
– Tốt nghiệp bác sĩ nhóm ngành Y
học (trừ ngành Y học dự phòng). – Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm |
11 |
2 |
Bác sĩ Hạng III (Răng – Hàm – Mặt) |
V.08.01.03 |
– Tốt nghiệp bác sĩ ngành Răng – Hàm – Mặt.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm |
01 |
3 |
Bác sĩ YHDP hạng III |
V.08.02.06 |
– Tốt nghiệp Bác sĩ Y học dự phòng
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm |
01 |
4 |
Y sĩ hạng IV |
V.08.03.07 |
Tốt nghiệp Y sĩ đa khoa |
01 |
5 |
Y sĩ (YHCT) hạng IV |
V.08.03.07 |
Tốt nghiệp Y sĩ đa khoa có chứng chỉ YHCT hoặc Y sĩ YHCT |
08 |
6 |
Điều dưỡng hạng IV |
V.08.05.13 |
Tốt nghiệp Cao đẳng điều dưỡng |
08 |
7 |
Hộ sinh hạng IV |
V.08.06.16 |
Tốt nghiệp Cao đẳng hộ sinh |
03 |
8 |
Dân số viên hạng IV |
V.08.10.29 |
Tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành dân số- y tế trở lên; trường hợp tốt nghiệp trung cấp nhóm ngành khác trở lên thì phải có chứng chỉ đạt chuẩn viên chức dân số hoặc tương đương. |
01 |
9 |
Văn thư viên trung cấp |
02.008 |
Có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên với ngành hoặc chuyên ngành văn thư hành chính, văn thư – lưu trữ, lưu trữ, lưu trữ và quản lý thông tin. Trường hợp có bằng tốt nghiệp trung cấp trở lên chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp |
01 |
10 |
Kế toán viên |
06.031 |
– Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kế toán hoặc Kiểm toán hoặc Tài chính – Ngân hàng.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm |
01 |
11 |
Chuyên viên về hành chính
-văn phòng |
01.003 |
– Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh hoặc quản trị nhân lực hoặc quản trị văn phòng hoặc Luật hoặc Quản lý bệnh viện hoặc Tổ chức và quản lý y tế
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm |
01 |
12 |
Kỹ sư hạng III |
V.05.02.07 |
– Có bằng tốt nghiệp đại học trở lên thuộc lĩnh vực kỹ thuật, công nghệ, nhóm ngành chế biến lương thực, thực phẩm và đồ uống ngành công nghệ thực phẩm.
– Có kỹ năng sử dụng công nghệ thông tin cơ bản và sử dụng được ngoại ngữ theo yêu cầu của vị trí việc làm |
01 |
Tổng cộng |
38 |
* Ghi chú: Riêng với vị trí tuyển dụng là Y sĩ hạng IV và Y sĩ hạng IV (YHCT) đơn vị sẽ tiếp nhận song song hồ sơ Y tế học đường và Y sĩ ngoài trường học. Nếu sau khi hết thời gian nộp hồ sơ mà đơn vị tuyển dụng chưa tiếp nhận được hồ sơ Y tế học đường thì Trung tâm Y tế sẽ tuyển dụng Y sĩ từ nguồn ngoài Y tế học đường.
- Đối với những trường hợp thí sinh chưa hoàn thiện chứng chỉ bồi dưỡng chức danh nghề nghiệp hoặc chứng chỉ hành nghề với các vị trí tuyển dụng chuyên môn y tế theo quy định, đơn vị sẽ tạo điều kiện cho các viên chức sau khi tuyển dụng tham gia khoá đào tạo, bồi dưỡng để hoàn chỉnh tiêu chuẩn, điều kiện của chức danh nghề nghiệp khi hoàn thành tập sự.
3. ĐỐI TƯỢNG ƯU TIÊN VÀ XÁC ĐỊNH NGƯỜI TRÚNG TUYỂN
a) Đối tượng ưu tiên:
Thực hiện theo điều 6 Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020; khoản 2 Điều 1 Nghị định số 85/2023/NĐ-CP ngày 07/12/2023 của Chính phủ; Thí sinh không được bổ sung các giấy tờ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng:
- Anh hùng Lực lượng vũ trang, Anh hùng Lao động, thương binh, người hưởng chính sách như thương binh, thương binh loại B: được cộng 7,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;
- Người dân tộc thiểu số, sĩ quan quân đội, sĩ quan công an, quân nhân chuyên nghiệp, người làm công tác cơ yếu chuyển ngành, con liệt sĩ, con thương binh, con bệnh binh, con của người hưởng chính sách như thương binh, con của thương binh loại B, con của người hoạt động cách mạng trước tổng khởi nghĩa (từ ngày 19 tháng 8 năm 1945 trở về trước), con đẻ của người hoạt động kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, con Anh hùng Lực lượng vũ trang, con Anh hùng Lao động: được cộng 5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2;
- Người hoàn thành nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ phục vụ có thời hạn trong lực lượng công an nhân dân, đội viên thanh niên xung phong, đội viên trí thức trẻ tình nguyện tham gia phát triển nông thôn, miền núi từ đủ 24 tháng trở lên đã hoàn thành nhiệm vụ: được cộng 2,5 điểm vào kết quả điểm thi tại vòng 2.
- Cán bộ công đoàn trưởng thành từ cơ sở, trong phong trào công nhân: Được cộng 1,5 điểm vào kết quả vòng 2
Trường hợp thí sinh thuộc nhiều diện ưu tiên quy định tại thông báo này, thì chỉ được cộng điểm ưu tiên cao nhất vào kết quả điểm phỏng vấn tại vòng 2.
b. Xác định người trúng tuyển trong kỳ xét tuyển viên chức: Thực hiện theo Điều 12, Nghị định 115/2020/NĐ-CP ngày 25/9/2020; - Chính sách thu hút nhân lực y tế: Thực hiện theo quy định tại điều 1, điều 2 của quy định chính sách thu hút nhận lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 ban hành kèm theo Nghị Quyết số 17/2022/NQ-HĐND ngày 27/10/2022 của HĐND tỉnh Long An; Quyết định số 02/2023/QĐ-UBND ngày 19/01/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh Long An về quy định chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025; Thông báo số 1167/TB-SYT ngày 15/3/2024 về chính sách thu hút nhân lực y tế trên địa bàn tỉnh Long An giai đoạn 2022-2025 (đính kèm)
4. HỒ SƠ ĐĂNG KÝ DỰ TUYỂN: hồ sơ dự tuyển gồm:
Người đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự tuyển tại Phòng Tổ chức – Hành chính thuộc Trung tâm Y tế huyện Cần Đước (Đính kèm biểu mẫu theo Nghị định 85/2023/NĐ-CP).
- Người đăng ký dự tuyển chỉ được đăng ký dự tuyển vào 01 vị trí việc làm của một trong các đơn vị sự nghiệp y tế có nhu cầu tuyển dụng, nếu thí sinh nào đăng ký dự tuyển từ 02 vị trí việc làm trở lên sẽ bị xóa tên trong danh sách dự tuyển hoặc hủy kết quả xét tuyển.
- Người đăng ký dự tuyển phải hoàn toàn chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của những giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Các trường hợp khai man, giả tạo hồ sơ sẽ bị hủy kết quả tuyển dụng và xử lý theo quy định của pháp luật. Thí sinh không được bổ sung các giấy tờ hồ sơ xác nhận chế độ ưu tiên sau khi đã công bố kết quả tuyển dụng.
* Riêng hồ sơ viên chức Y tế trường học cần bổ sung thêm: - Quyết định tuyển dụng.
- Giấy đồng ý cho chuyển công tác của Phòng Giáo dục & Đào tạo huyện, thị xã, thành phố.
5. THỜI HẠN VÀ ĐỊA ĐIỂM NỘP HỒ SƠ DỰ TUYỂN
a) Thời hạn tiếp nhận hồ sơ: Bắt đầu từ ngày 02/7/2024 đến hết ngày 31/7/2024 (trong giờ hành chính).
b) Địa điểm tiếp nhận hồ sơ:
Thí sinh nộp Hồ sơ trực tiếp tại Phòng Tổ chức – Hành chính thuộc Trung tâm Y tế Cần Đước.
- Địa chỉ: khu 1B thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.
- Điện thoại: 0272.3881222 (số máy con 116).
- Trung tâm Y tế huyện Cần Đước không tiếp nhận hồ sơ qua đường bưu điện.
- Không tiếp nhận hồ sơ bị tẩy xóa, không ghi đủ theo quy định.
* Lưu ý: - Khi đến nộp Phiếu đăng ký dự tuyển thí sinh mang theo văn bằng, chứng chỉ (bản gốc) liên quan đến vị trí dự tuyển để đối chiếu thông tin đã đăng ký.
- Trung tâm Y tế sẽ không hoàn trả lại phiếu đăng ký dự tuyển cho thí sinh.
6. HÌNH THỨC VÀ NỘI DUNG TUYỂN DỤNG
a) Hình thức tuyển dụng: Xét tuyển
b) Nội dung xét tuyển viên chức: Xét tuyển viên chức được thực hiện theo 2 vòng như sau:
- Vòng 1:
Kiểm tra điều kiện, tiêu chuẩn của người dự tuyển đăng ký tại Phiếu đăng ký dự tuyển theo yêu cầu của vị trí việc làm, nếu phù hợp thì người dự tuyển được tham dự vòng 2. - Vòng 2:
Phỏng vấn về trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của người dự tuyển.
c) Thời gian xét tuyển dự kiến: từ ngày 22/8/2024 đến ngày 23/8/2024 và địa điểm tại Trung tâm Y tế Cần Đước, khu IB thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An.
Nội dung thông báo này được niêm yết tại Trung tâm Y tế Cần Đước (Khu 1B thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước, tỉnh Long An) và trên trang web Sở Y tế (http://syt.longan.gov.vn)
Tệp đính kèm:
Nguồn tin: syt.longan.gov.vn
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các