Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Cập nhật 02/12/2024 17:41
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA
Phòng khám đa khoa Trường ĐH Y tế công cộng tuyển dụng nhân sự tháng 4/2024
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 01/04/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/04/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 8
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
Số 1A, đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
 

Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

I. Vị trí, số lượng:
– Điều dưỡng viên, số lượng: 02;
– Hộ sinh viên, số lượng: 01;
– Dược sĩ, số lượng: 01;
– Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ: 02;
– Kế toán viên, số lượng: 01;
– Hộ lý, số lượng: 01.
II. Điều kiện, tiêu chuẩn
1. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
– Cẩn thận trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
2. Tiêu chuẩn cụ thể:
2.1. Điều dưỡng viên (Khoa Ngoại – Sản)
– Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành y tế.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc, cho người bệnh uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, cắt chỉ,… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.

2.2. Điều dưỡng viên (Khoa Nội – Nhi)
– Trình độ chuyên môn: Điều dưỡng đa khoa hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Tuổi: dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Ưu tiên:
+ Ứng viên có kinh nghiệm làm việc đúng chuyên khoa từ 01 năm trở lên.

+ Ứng viên có chứng chỉ hành nghề phù hợp với chuyên khoa.

Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận bệnh nhân, phụ bác sĩ khám, điều trị ngoại trú, điện tim, xét nghiệm đường máu mao mạch chuyên khoa Nội – Nhi.

+ Thực hiện khám chữa bệnh theo quy trình chung của Bộ Y tế và Phòng khám đa khoa.

+ Tham gia phối hợp với các khoa khác khi có yêu cầu.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Phụ trách khoa và Trưởng phòng khám.

2.3. Nữ hộ sinh
– Trình độ chuyên môn: Hộ sinh hệ cao đẳng / đại học.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kiến thức về quy trình, quy chuẩn theo yêu cầu của ngành Y tế.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Khám thai, phát hiện thai bất thường mời Bác sĩ sản khoa đến khám và giải quyết kịp thời.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của Bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm síc thai nghén nguy cơ cao… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.

 

2.4. Dược sĩ
– Trình độ chuyên môn: Dược sĩ đại học tốt nghiệp chuyên ngành Dược học / Dược lâm sàng.
– Yêu cầu:
+ Giới tính: Nam / Nữ

+ Tuổi: dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác Dược lâm sàng tại Phòng khám/Bệnh viện: tham gia phân tích, đánh giá tình hình sử dụng thuốc; tham gia tư vấn trong quá trình xây dựng danh mục thuốc; tham gia xây dựng các quy trình chuyên môn liên quan đến sử dụng thuốc, tham gia hội chẩn chuyên về thuốc; thông tin thuốc; theo dõi, giám sát phản ứng có hại của thuốc,…

+ Phối hợp thực hiện các công tác nghiệp vụ Dược.

+ Thực hiện các công tác khác theo phân công của Trưởng khoa và Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên:
+ Ứng viên đã có kinh nghiệm làm công tác Dược lâm sàng tại Bệnh viện.

+ Ứng viên có chứng chỉ Dược lâm sàng.

2.5. Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ
* Vị trí Bác sĩ
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 25 – 32 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác Kế hoạch – nghiệp vụ.

+ Tham gia các công tác về quản lý chất lượng.

+ Thực hiện các công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp theo phân công của phụ trách phòng.

+ Thực hiện các công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên: Các bác sĩ đã làm trong Bệnh viện từ tuyến huyện trở lên.
* Vị trí chuyên viên
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp hệ cao đẳng/đại học chuyên ngành Điều dưỡng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: từ 20 – 30 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

– Mô tả công việc:
+ Thực hiện công tác kế hoạch – nghiệp vụ; tiếp đón, đăng ký khám chữa bệnh cho người bệnh, khách hàng.

+ Tham gia các công tác về quản lý chất lượng Phòng khám/Bệnh viện.

+ Thực hiện các công tác của Phòng Kế hoạch tổng hợp theo phân công của phụ trách phòng.

+ Thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên: Ứng viên thành thạo về tin học văn phòng, có kinh nghiệm làm trong các phòng ban hành chính trực thuộc Bệnh viện/Phòng khám.
2.6. Kế toán viên
– Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính – ngân hàng.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Thành thạo, biết sử dụng phần mềm kế toán và tin học văn phòng.

– Mô tả công việc:
+ Báo cáo quyết toán thuế GTGT, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân,… hàng tháng, theo quý và quyết toán thuế cuối năm.

+ Phụ trách tổng hợp / phân tích số liệu phục vụ cho công tác Quản trị tài chính của đơn vị.

+ Chịu trách nhiệm lập các loại báo cáo về lĩnh vực tài chính của đơn vị (nếu có).

+ Thu ngân tăng cường.

+ Tham gia các cuộc họp giao ban, họp khác của đơn vị.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Phụ trách bộ phận Tài chính – kế toán và Lãnh đạo Phòng khám.

– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc mảng kế toán của các cơ sở y tế.
2.7. Hộ lý
– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Yêu cầu:
+ Tuổi: Dưới 55 tuổi.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:
+ Thu gom và giặt đồ vải bẩn theo quy định.

+ Thực hiện các công tác vệ sinh sạch sẽ các thiết bị hành chính và ngăn nắp toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.

+ Vệ sinh giường bệnh, tủ giường, nội thất trong toàn bộ các khoa trong Phòng khám/Bệnh viện.

+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khu đặc biệt (khu cách ly).

+ Thu gom, quản lý chất thải trong các khoa theo quy định.

+ Vệ sinh lavabo, thùng rác ở các khu vực trong khoa.

+ Bảo quản tài sản, phương tiện, hoá chất trong phạm vi được phân công.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của phụ trách phòng và sự phân công vị trí công việc của Ban lãnh đạo Phòng khám/Bệnh viện.

– Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm buồng phòng / giặt là / hộ lý; Ứng viên đã làm việc tại các Bệnh viện hoặc Phòng khám.
III. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
– Hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.
– Mức lương: thỏa thuận.
IV. Quyền lợi/Cơ hội:
– Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Phòng khám.
– Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
V. Hình thức tuyển dụng:
1. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

2. Vòng 2: Phỏng vấn
Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Phòng khám đa khoa trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Phòng khám.

VI. Hồ sơ dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo);
– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.
*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

VII. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

1. Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến 16 giờ 30 ngày 09/04/2024.

2. Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bit.ly/3MdhAvI hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

 

Email: [email protected]

Điện thoại: 036.382.9311 / 024.6254.2970

Website: www.huph.edu.vn

http://phongkhamdaihocytecongcong.com

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định./.

Nguồn tin: huph.edu.vn

Khu vực
Báo cáo

Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA
Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Toà nhà TSA, số 84B Trần Quốc Toản, Quận 3 ,Thành phố Hồ Chí Minh

Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật

Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.

Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.

Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh,  Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.

Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.

ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.

Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các

Những nghề phổ biến tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Bạn làm việc tại Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Chi Nhánh Hồ Chí Minh Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Quy Hoạch Và Thẩm Định Giá SBA

Click để đánh giá