Căn cứ Luật Cán bộ, công chức ngày 13 tháng 11 năm 2008; Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Cán bộ, công chức và Luật Viên chức ngày 25 tháng 11 năm 2019;
Căn cứ Luật Hộ tịch ngày 20 tháng 11 năm 2014;
Căn cứ Nghị định số 123/2015/NĐ-CP ngày 15 tháng 11 năm 2015 của Chính phủ quy định chi tiết một số điều và biện pháp thi hành Luật Hộ tịch;
Căn cứ Nghị định số 33/2023/NĐ-CP ngày 10 tháng 6 năm 2023 của Chính phủ quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã, ở thôn, tổ dân phố;
Căn cứ Nghị định số 138/2020/NĐ-CP ngày 27 tháng 11 năm 2020 của Chính phủ quy định về tuyển dụng, sử dụng và quản lý công chức;
Căn cứ Nghị quyết số 312/NQ-HĐND ngày 08 tháng 12 năm 2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai về việc Quyết định số lượng cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã đối với từng huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh Gia Lai năm 2023;
Căn cứ Quyết định số 09/2024/QĐ-UBND ngày 11 tháng 3 năm 2024 của Ủy ban nhân dân tỉnh Gia Lai về ban hành quy định về cán bộ, công chức cấp xã và người hoạt động không chuyên trách ở cấp xã trên địa bàn tỉnh Gia Lai;
Căn cứ Quyết định số 3040/QĐ-UBND ngày 29 tháng 12 năm 2023 của Ủy ban nhân dân huyện về việc giao số lượng cán bộ, công chức, người hoạt động không chuyên trách cấp xã đối với từng xã, thị trấn trên địa bàn huyện năm 2023;
Ủy ban nhân dân huyện thông báo điều chỉnh bổ sung chỉ tiêu tuyển dụng và tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển công chức cấp xã theo Kế hoạch số 88/KH- UBND ngày 07/5/2024 của Ủy ban nhân dân huyện về việc tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024, cụ thể như sau:
1. Điều chỉnh bổ sung chỉ tiêu tuyển dụng công chức cấp xã
Căn cứ Nghị quyết số 312/NQ-HĐND ngày 08/12/2023 của Hội đồng nhân dân tỉnh Gia Lai và Quyết định số 3040/QĐ-UBND ngày 29/12/2023 của Ủy ban nhân dân huyện, số lượng cán bộ, công chức cấp xã được giao trên địa bàn huyện là 420 người. Số lượng cán bộ, công chức đã bố trí (tính đến thời điểm thông báo): 404 người, số lượng chưa sử dụng là 16 người.
Tổng số nhu cầu tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024: 14 chỉ tiêu (bổ sung thêm 03 chỉ tiêu so với Kế hoạch số 88/KH-UBND), cụ thể như sau:
1.1. Chức danh Văn phòng – Thống kê: 04 chỉ tiêu tại các xã: Ia Băng, Ia Ga, Ia Piơr, Ia Mơ.
1.2. Chức danh Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường
a) Phụ trách lĩnh vực nông nghiệp, phát triển nông thôn: 03 chỉ tiêu tại các xã: Ia Boòng, Ia Pia, Ia Piơr.
b) Phụ trách lĩnh vực địa chính, xây dựng, tài nguyên, môi trường: 02 chỉ tiêu tại các xã: Ia Băng, Ia O.
1.3. Chức danh Tài chính – Kế toán: 01 chỉ tiêu tại xã Ia Lâu.
1.4. Chức danh Tư pháp – Hộ tịch: 03 chỉ tiêu tại các xã, thị trấn: Thị trấn Chư Prông, xã Ia Drang, xã Ia Púch.
1.5. Chức danh Văn hóa – Xã hội: 01 chỉ tiêu tại xã Ia Lâu.
2. Ngành đào tạo của từng chức danh công chức cấp xã trong kỳ tuyển dụng
Ngoài việc đáp ứng đủ điều kiện, tiêu chuẩn theo quy định, người đăng ký dự
tuyển phải tốt nghiệp Đại học trở lên của ngành đào tạo phù hợp với từng chức danh công chức cấp xã, cụ thể như sau:
2.1. Chức danh Văn phòng – Thống kê: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành: Quản lý nhà nước; Quản lý công; Xây dựng Đảng và chính quyền nhà nước; Chính sách công; Quản trị nhân lực; Hành chính văn phòng; Quản trị nhân sự; Lưu trữ học; Lưu trữ; Văn thư – Lưu trữ; Lưu trữ và quản lý thông tin; Kinh tế; Kinh tế học; Kinh tế chính trị; Kinh tế phát triển; Thống kê kinh tế; Kinh tế số; Quản lý kinh tế; Công nghệ tài chính; Thống kê; Công nghệ thông tin; Quản lý công nghệ thông tin; Quản lý hệ thống thông tin; Khoa học dữ liệu; Hệ thống thông tin kinh tế.
2.2. Chức danh Địa chính – Nông nghiệp – Xây dựng và Môi trường
a) Phụ trách lĩnh vực nông nghiệp, phát triển nông thôn: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành: Nông nghiệp; Nông học; Kinh tế nông nghiệp; Phát triển nông thôn; Nông nghiệp công nghệ cao; Khuyến nông; Khuyến nông lâm; Trồng trọt; Trồng trọt và bảo vệ thực vật; Khoa học cây trồng; Bảo vệ thực vật; Chăn nuôi; Thú y; Chăn nuôi – Thú y.
b) Phụ trách lĩnh vực địa chính, xây dựng, tài nguyên, môi trường: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành: Quản lý đất đai; Trắc địa – Địa hình – Địa chính; Đo đạc địa chính; Kỹ thuật trắc địa – bản đồ; Quản lý thông tin tư liệu địa chính; Quản lý tài nguyên và môi trường.
2.3. Chức danh Tài chính – Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành: Kế toán; Kiểm toán; Kế toán hành chính sự nghiệp; Kế toán lao động, tiền lương và bảo hiểm xã hội; Tài chính – Ngân hàng.
2.4. Chức danh Tư pháp – Hộ tịch: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành thuộc nhóm ngành Luật.
2.5. Chức danh Văn hóa – Xã hội: Tốt nghiệp Đại học trở lên của một trong các ngành: Quản lý văn hóa; Văn hóa học; Việt Nam học; Văn hóa các dân tộc thiểu số Việt Nam; Văn hóa dân gian; Truyền thông đại chúng; Truyền thông đa phương tiện; Quản lý thông tin; Xã hội học; Công tác xã hội; Công tác thanh thiếu niên; Tôn giáo học; Bảo hiểm; Chính sách công; Quản lý công.
3. Điều kiện, tiêu chuẩn đăng ký dự tuyển: Thực hiện theo quy định tại mục 2, 3 phần II của Kế hoạch số 88/KH-UBND ngày 07/5/2024 của Ủy ban nhân dân huyện.
4. Nội dung, hình thức tuyển dụng: Việc tuyển dụng được thực hiện thông qua thi tuyển. Nội dung, hình thức tuyển dụng cụ thể thực hiện theo quy định tại mục III Kế hoạch số 88/KH-UBND ngày 07/5/2024 của Ủy ban nhân dân huyện.
5. Thời hạn, địa chỉ và địa điểm tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển
5.1. Phiếu đăng ký dự tuyển
Người đăng ký dự tuyển nộp trực tiếp Phiếu đăng ký dự tuyển theo Mẫu số 01 kèm theo Nghị định số 138/2020/NĐCP ngày 27/11/2020 của Chính phủ (kèm theo Thông báo này) hoặc gửi theo đường bưu chính kèm theo bản sao các giấy tờ liên quan (không yêu cầu công chứng) để hướng dẫn, đối chiếu khi tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển gồm: Bằng tốt nghiệp trung học phổ thông; Bằng tốt nghiệp chuyên môn, nghiệp vụ; Giấy tờ xác định đối tượng ưu tiên trong tuyển dụng theo quy định tại mục 6 Phần II Kế hoạch số 88/KH-UBND (nếu có); Giấy tờ, văn bằng, chứng chỉ để được miễn phần thi tin học, miễn phần thi ngoại ngữ theo quy định tại mục 1 Phần III kế hoạch số 88/KH-UBND (nếu có); 02 ảnh 3×4 và 02 phong bì có dán tem ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại của người đăng ký dự tuyển.
Mỗi người dự tuyển chỉ được ký dự tuyển 01 vị trí chức danh công chức tại đơn vị có chỉ tiêu tuyển dụng. Trường hợp người đăng ký dự tuyển nộp 02 Phiếu đăng ký dự tuyển trở lên vào 02 vị trí tuyển dụng sẽ bị loại khỏi danh sách dự tuyển. Người đăng ký dự tuyển phải kê khai đầy đủ, chính xác các nội dung theo yêu cầu của Phiếu đăng ký dự tuyển tính đến thời điểm nộp Phiếu và chịu trách nhiệm trước pháp luật về toàn bộ nội dung kê khai trong Phiếu đăng ký dự tuyển của mình. Trường hợp có hành vi gian lận trong kê khai Phiếu đăng ký dự tuyển hoặc cơ quan có thẩm quyền tuyển dụng phát hiện người trúng tuyển sử dụng văn bằng, chứng chỉ, chứng nhận không đúng quy định để tham gia dự tuyển sẽ bị hủy bỏ kết quả tuyển dụng.
5.2. Thời gian tiếp nhận Phiếu đăng ký dự tuyển: 30 ngày kể từ ngày 01/7/2024 đến 17 giờ 00 phút ngày 30/7/2024 (trong giờ hành chính).
5.3. Địa điểm tiếp nhận: Phòng Nội vụ huyện Chư Prông, số 16, đường Trần Phú, thị trấn Chư Prông, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai. Điện thoại: 02693.503.366.
5.4. Phí dự tuyển: 500.000đ/thí sinh.
5.5. Thời gian, địa điểm tổ chức thi tuyển: Do Hội đồng tuyển dụng thông báo cụ thể đến người đăng ký dự tuyển.
Mọi thông tin liên quan đến kỳ tuyển dụng công chức cấp xã được niêm yết công khai tại trụ sở Ủy ban nhân dân huyện, trên Trang thông tin điện tử của huyện tại địa chỉ: https://chuprong.gialai.gov.vn (mục tuyển dụng).
Với nội dung trên, Ủy ban nhân dân huyện thông báo để các cơ quan, đơn vị, cá nhân biết và triển khai thực hiện./.
>>>>> Xem thêm: UBND huyện Chư Prông, Gia Lai tuyển dụng công chức cấp xã năm 2024
Nguồn tin: chuprong.gialai.gov.vn
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các