Thực hiện Kế hoạch số 658/KH-VPĐKĐĐ ngày 14/3/2024 của Văn phòng Đăng ký đất đai về việc tuyển dụng hợp đồng lao động năm 2024.
Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh thông báo tuyển dụng hợp đồng lao động năm 2024, làm việc tại Văn phòng Đăng ký đất đai chi nhánh các huyện, thị xã, thành phố như sau:
1. Yêu cầu tuyển dụng:
– Số lượng: 53 người.
– Vị trí cần tuyển:
+ Vị trí kế toán viên: 07 người;
+ Vị trí hành chính – văn phòng: 08 người;
+ Vị trí Đo đạc bản đồ viên hạng III: 13 người;
+ Vị trí Lưu trữ viên hạng IV hoặc hạng III: 04 người;
+ Vị trí Địa chính viên hạng III (Xây dựng, quản lý, cập nhật, chỉnh lý HSĐC và CSDL đất đai; Đăng ký đất đai, nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất): 21 người.
– Trình độ, chuyên ngành:
+ Trung cấp trở lên đối với chuyên ngành đào tạo Văn thư – Lưu trữ;
+ Đại học trở lên đối với các chuyên ngành đào tạo Kế toán, Tài chính, Kinh tế, Kiểm toán, Quản trị văn phòng, Luật, Hành chính, Quản trị kinh doanh, Quản lý đất đai, Địa chính, Trắc địa – Bản đồ;
+ Tin học UDCNTT cơ bản trở lên, Anh văn A trở lên hoặc tương đương (Trường hợp tốt nghiệp chuyên ngành Công nghệ thông tin không cần nộp chứng chỉ tin học).
– Ưu tiên cho những người có kinh nghiệm.
2. Điều kiện tuyển dụng:
a) Người có đủ các điều kiện sau đây không phân biệt dân tộc, thành phần xã hội, tín ngưỡng, tôn giáo, giới tính được đăng ký dự tuyển:
– Có quốc tịch Việt Nam và cư trú tại Việt Nam;
– Tuổi đời dự tuyển từ 23 tuổi đến dưới 40 tuổi (đối với trung cấp từ 20 tuổi trở lên);
– Có đơn đăng ký dự tuyển, có lý lịch rõ ràng, có văn bằng, chứng chỉ đào tạo phù hợp với ngành, nghề, chức danh nghề nghiệp cần tuyển;
– Đủ sức khỏe để thực hiện nhiệm vụ;
– Phẩm chất đạo đức tốt, đáp ứng đủ tiêu chuẩn chuyên môn, nghiệp vụ.
b) Những người sau đây không được đăng ký dự tuyển:
– Mất năng lực hành vi dân sự hoặc bị hạn chế năng lực hành vi dân sự;
– Đang bị truy cứu trách nhiệm hình sự; đang chấp hành bản án, quyết định về hình sự của Tòa án; đang bị áp dụng biện pháp xử lý hành chính đưa vào cơ sở chữa bệnh, cơ sở giáo dục, trường giáo dưỡng.
c) Một số yêu cầu khác:
– Có ý thức kỷ luật, cẩn thận, trung thực, tác phong nhanh nhẹn;
– Có kỹ năng giao tiếp, sức khoẻ tốt, chịu nghiên cứu và học hỏi; lý lịch rõ ràng, nhân thân tốt;
– Trường hợp có văn bằng do cơ sở đào tạo nước ngoài cấp phải được công chứng dịch thuật sang tiếng Việt.
3. Hồ sơ gồm:
– Đơn xin việc (viết tay hoặc đánh máy);
– Có đủ sức khoẻ để đảm nhận công việc và hoàn thiện Giấy khám sức khỏe do cơ quan y tế cấp trong thời hạn 12 tháng, tính đến ngày nộp hồ sơ;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương;
– Bản sao căn cước công dân hoặc CMND (có chứng thực hoặc công chứng);
– Bản sao các loại bằng cấp, bảng điểm và các chứng chỉ liên quan (có chứng thực hoặc công chứng);
– 02 ảnh mới nhất kích thước 4×6.
4. Hạn nộp hồ sơ: Từ ngày 18/3/2024 đến ngày 01/4/2024.
5. Thời gian dự kiến phỏng vấn: ngày 09-10/4/2024.
6. Địa điểm nộp hồ sơ:
– Nộp hồ sơ tại Phòng Hành chính – Tổng hợp, Văn phòng Đăng ký đất đai tỉnh Tây Ninh thuộc Sở Tài nguyên và Môi trường. Địa chỉ: 606 Đường 30/4, Khu phố 5, Phường 3, TP Tây Ninh. Điện thoại liên hệ: 0276.3815.269.
Lưu ý:
– Các thí sinh đăng ký dự tuyển sẽ được xét duyệt hồ sơ đăng ký dự tuyển trước khi được chọn tham gia phỏng vấn;
– Hồ sơ dự tuyển bỏ trong túi hồ sơ; ghi rõ họ tên, ngày tháng năm sinh, số điện thoại và địa chỉ liên lạc trên túi hồ sơ.
– Thí sinh đăng ký dự tuyển phải chịu trách nhiệm trước pháp luật về tính hợp pháp của các giấy tờ trong hồ sơ dự tuyển. Nếu người đăng ký dự tuyển có hành vi gian lận trong việc đăng ký hồ sơ, giả mạo hồ sơ, sử dụng văn bằng, chứng chỉ không đúng quy định sẽ bị hủy kết quả trúng tuyển./.
Nguồn tin: sotnmt.tayninh.gov.vn
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các