Mô tả công việc
Guest Service Agent (GSA) as a central point of contact for guest inquiries and requests.
GSA là điểm liên lạc trung tâm cho các yêu cầu và thắc mắc của khách hàng.
Guest Experience Management/
Quản lý trải nghiệm khách hàng:
- Welcome guests via communication channels: Phone, Email, Chat Channel, Feedback System ... in a professional, friendly and enthusiastic manner.
Tiếp đón khách hàng qua cách kênh liên lạc: Điện thoại, Email, Kênh chat, Hệ thống Phản hồi ... một cách chuyên nghiệp, thân thiện và nhiệt tình.
- Handle requests, complaints and arising problems of guests, ensuring all situations are resolved satisfactorily and promptly.
Xử lý các yêu cầu, khiếu nại và vấn đề phát sinh của khách hàng, đảm bảo mọi tình huống đều được giải quyết thỏa đáng và kịp thời.
Team Support/
Hỗ trợ nhóm:
- Supervise the activities of the Guest Service Agents (GSAs) team, ensuring all processes are performed correctly and effectively.
Giám sát hoạt động của đội ngũ Guest Service Agents (GSAs), đảm bảo mọi quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
- Guide, train and support other guest service staff in daily activities.
Hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ các nhân viên dịch vụ khách hàng khác trong các hoạt động hàng ngày.
- Ensure processes are followed correctly and effectively.
Đảm bảo các quy trình được tuân thủ đúng tiêu chuẩn và hiệu quả.
Maintain service quality standards/
Duy trì tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ:
- Ensure all departmental guest service standards are followed.
Đảm bảo tất cả các tiêu chuẩn về dịch vụ khách hàng của bộ phận được tuân thủ.
- Record and report issues or points for improvement related to service quality, guest experience
Ghi nhận và báo cáo các vấn đề hoặc điểm cần cải thiện liên quan đến chất lượng dịch vụ, trải nghiệm của khách hàng
Support process and service improvement/
Hỗ trợ cải tiến quy trình và dịch vụ:
- Contribute constructive ideas to improve service quality and workflow.
Đóng góp ý kiến xây dựng để nâng cao chất lượng dịch vụ và quy trình làm việc.
- Propose solutions to improve the guest experience.
Đề xuất các giải pháp để cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Communicate with other departments/
Giao tiếp với các bộ phận khác:
- Work closely with the Front Office, Service, and Management teams to ensure smooth operations and prepare guests for their upcoming experience.
Hợp tác chặt chẽ với đội ngũ Lễ tân, phục vụ, và quản lý để đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng trong vận hành và mang đến cho khách sự chuẩn bị cho trải nghiệm sắp tới.
- Report issues promptly to management if beyond authority to handle.
Báo cáo kịp thời các vấn đề lên cấp quản lý nếu vượt quá thẩm quyền xử lý.
Yêu cầu công việc
Có bằng tốt nghiệp từ trung cấp trở lên
Situation handling and problem solving skills/ Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
Working 6 days/week- rotating shifts 8 hours/day (during call center operation: 9AM- 10PM)/ Làm việc 6 ngày/ tuần- ca xoay 8 tiếng (trong khung giờ mở line: 9:00 am đến 10:00 pm)
Professional attitude and empathy/ Thái độ chuyên nghiệp và khả năng đồng cảm
Teamwork ability/ Khả năng làm việc nhóm
Endure the high pressure/ Chịu được áp lực cao
Communication skills/ Kỹ năng giao tiếp
Organizational and time management skills/ Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Minimum 1 years of experience in guest service, preferably in F&B or hospitality industry/ Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng, ưu tiên trong ngành F&B hoặc khách sạn.
- Working time according to Supervisor‘s arrangement; not OFF on Friday, Saturday, Sunday, and holidays
Làm việc theo ca, do Supervisor sắp xếp; không OFF vào thứ 6,7,CN, Lễ và cận Lễ
- Communication in ENG/VN/JP (depending on job post)
Giao tiếp tiếng Anh, Việt, Nhật (Tùy line phụ trách)
Location: Pizza 4P‘s Office, 92 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District./ Địa điểm làm việc: Văn phòng Pizza 4P‘s 92 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh
Quyền lợi
13th month bonus/ Thưởng tháng 13
Annual Performance Review/ Xét tăng lương hàng năm
Competitive salary & allowances/ Mức lương & phụ cấp hấp dẫn
Internal Discount for employees when dining at 4P‘s stores/ Giám giá bữa ăn tại 4P‘s theo chính sách nội bộ
Monthly Bonus up to 3.000.000 VND/month/ Mức thưởng hàng tháng lên đến 3.000.000 VND
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-24 01:05:02
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các