Mô tả Công việc
1. Thực hiện xây dựng kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh mảng sản phẩm tín dụng đối với Phân khúc Khách hàng chiến lược (KHCL).
- Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh sản phẩm, dịch vụ tín dụng theo từng phân khúc thị trường mục tiêu và khách hàng tiềm năng của Khối KHCL tại đơn vị.
- Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng kế hoạch kinh doanh các sản phẩm tín dụng đối với các khách hàng là doanh nghiệp trẻ chiến lược, các doanh nghiệp dẫn dắt ngành nghề và các dự án đặc biệt mà VAB định hướng phát triển trong từng thời kỳ.
2. Trực tiếp thực hiện phát triển kinh doanh các sản phẩm huy động, cung ứng dịch vụ ngân hàng, quản lý dòng tiền đối với Phân khúc KHCL.
- Trực tiếp thực hiện nghiệp vụ cấp tín dụng, cung cấp các sản phẩm, dịch vụ gia tăng khác đối với các KHCL tại đơn vị kinh doanh.
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu kinh doanh cá nhân được giao từng thời kỳ.
3. Trực tiếp thực hiện công tác xây dựng chính sách sản phẩm tín dụng phục vụ phân khúc KHCL.
- Nghiên cứu đề xuất ý tưởng sản phẩm mới; phối hợp với các phòng/ban nghiệm vụ và đơn vị liên quan xây dựng quy trình nghiệp vụ để triển khai sản phẩm mới;
- Cải tiến sản phẩm dịch vụ hiện có;
- Chịu trách nhiệm về tính hiệu quả cho các sản phẩm dịch vụ được giao quản lý và đưa ra giải pháp điều chỉnh phù hợp nếu cần thiết;
- Tham gia thực hiện hoạt động tiếp thị sản phẩm KHCL – xây dựng chính sách quảng bá hình ảnh sản phẩm nhằm tăng doanh thu và đạt được chỉ tiêu kế hoạch được giao:
(1) Chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng quảng bá sản phẩm và chương trình thúc đẩy nhằm đạt chỉ tiêu đề ra: chương trình thúc đẩy kinh doanh nội bộ, chương trình dự thưởng, chương trình chăm sóc khách hàng, chương trình quảng bá sản phẩm mục tiêu, tiếp thị khách hàng mới...
(2) Nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để đưa ra đề xuất về chiến lược quảng bá sản phẩm gắn liền với thương hiệu của VAB.
(3) Xây dựng và đánh giá hiệu quả của các chương trình quảng bá sản phẩm dịch vụ nhằm đưa biện pháp và đề xuất cải tiến chất lượng sản phẩm và chương trình quảng bá.
(4) Phối hợp với Phòng quan hệ công chúng để triển khai kế hoạch quảng bá hình ảnh sản phẩm dịch vụ KHCL tại các phương tiện truyền thông đại chúng: website VAB, báo đài, trang mạng online...
(5) Là đầu mối làm việc với cơ quan chức năng, chính quyền địa phương, cơ quan ban ngành để xin cấp phép triển khai quảng bá sản phẩm dịch vụ KHCL của VAB.
4. Nhiệm vụ khác:
- Tham mưu/Báo cáo với Phó Phòng/Trưởng Phòng đối với các công việc được giao
- Đóng góp ý kiến xây dựng và tham gia thực hiện các quy chế, quy định liên quan đến công tác của đơn vị.
- Tham gia thực hiện các phần công việc trong các quy trình có liên quan đến đơn vị.
- Tổ chức lưu trữ các hồ sơ, tài liệu phát sinh.
- Hỗ trợ đào tạo nhân viên mới theo chỉ đạo của Phó/Trưởng Phòng.
- Các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu trình độ và kinh nghiệm
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế, quản trị kinh doanh, kinh tế ngoại thương, kế toán hoặc các ngành học liên quan.
- Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành tài chính ngân hàng
- Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm mảng Khách hàng doanh nghiệp, doanh nghiệp lớn
- Ứng viên fresh nhanh nhẹn, ham học hỏi , chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo bài bản
2. Yêu cầu kiến thức và kỹ năng
- Am hiểu và đã thực hiện có hiệu quả kinh doanh các dịch vụ liên quan.
- Có kỹ năng bán hàng và kinh doanh
- Có kỹ năng tương tác trong nội bộ và khách hàng
- Có kỹ năng chịu áp lực cao
- Tư duy sáng tạo trong công việc và có khả năng sử dụng nguồn lực (nhân sự, tài chính, quy trình) hiệu quả để hoàn thành nhiệm vụ của cá nhân và đơn vị ở mức tốt nhất.
QUYỀN LỢI
- Thu nhập theo khả năng, đa dạng các hình thức thưởng
- Chế độ ngày nghỉ hấp dẫn, được Nghỉ hưởng nguyên lương ngày sinh nhật
- Gói chế độ phúc lợi hấp dẫn và độc đáo cho CBNV như: Bảo hiểm sức khỏe VietABank Care dành cho CBNV và ưu đãi cho người thân.
- Cơ hội thăng tiến và phát triển vượt bậc với chương trình Nextgen & Talent
- Lãnh đạo công bằng, chính trực và tạo điều kiện cho NV
- Đồng nghiệp thân thiện, trách nhiệm và có tinh thần tập thể cao
- Môi trường cởi mở, thân thiện & chân thành
- Đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ hàng tháng, tăng cơ hội phát triển bản thân
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chuẩn mực - Khách quan - Bảo mật
Với đội ngũ thẩm định viên về giá được đào tạo chuyên sâu và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá, cùng phương châm: ‘Chuẩn mực – Khách quan – Bảo mật’, SBA sẽ mang đến sự hài lòng và chất lượng phục vụ tốt nhất cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn sẽ trở thành đối tác tốt, đóng góp vào sự phát triển bền vững của Quý khách hàng.
Công ty cổ phần tư vấn quy hoạch và thẩm định giá SBA gọi tắt là SBA , Mã số doanh nghiệp: 0107455338 được thành lập vào ngày 31/05/2016.
Hiện nay SBA có chi nhánh tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Bắc Ninh cùng với hệ thống các văn phòng giao dịch tại: Quảng Ninh, Hải Phòng , Khánh Hòa, Hải Dương và đang tiếp tục mở rộng phạm vi hoạt động, phát triển thông qua việc xúc tiến thành lập các Chi nhánh, Văn phòng đại diện ở các địa phương khác. SBA đã thực sự chiếm được sự tín nhiệm của các doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế và đã khẳng định được năng lực của mình và là một trong số ít đơn vị cung cấp dịch vụ tư vấn quy hoạch và thẩm định giá có uy tín nhất ở Việt Nam. Chúng tôi tự hào là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ thẩm định giá được công nhận, cấp phép hàng năm cho hoạt động thẩm định giá tài sản do Cục quản lý giá – Bộ tài chính Việt Nam ban hành.
Cùng với quá trình hoạt động và mở rộng quy mô kinh doanh của Công ty, SBA đã xây dựng và tập hợp được đội ngũ thẩm định viên, chuyên gia đều đã là những người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm định giá là các: Tiến sỹ, thạc sỹ kinh tế, kỹ sư xây dựng, kỹ sư cơ khí, cử nhân, luật sư…. có năng lực, trình độ chuyên môn cao và đạo đức nghề nghiệp đáp ứng được các nhu cầu của mọi khách hàng cũng như tuân thủ nghiêm ngặt các tiêu chuẩn, các phương pháp thẩm định giá tài sản quy định trong Tiêu chuẩn thẩm định giá Việt Nam do Bộ Tài chính ban hành.
ISO 9001:2015 là một bộ tiêu chuẩn trong đó quy định hết sức cụ thể và chi tiết yếu tố góp phần tạo nên hệ thống quản trị chất lượng. Với hơn 1,1 triệu chứng chỉ được cấp trên toàn thế giới, chứng nhận ISO 9001 thích hợp cho mọi loại hình tổ chức và được thừa nhận trên toàn thế giới. Chứng nhận ISO 9001 sẽ đem đến cho công ty một hệ thống quản lý tạo nền móng vững chắc để nâng cao sự hài lòng của khách hàng, tạo động lực cho nhân viên và liên tục cải tiến. Không chỉ có vậy, các tổ chức cũng có thể sử dụng ISO 9001 như một công cụ giúp tinh giản các quy trình và tăng hiệu quả công việc để cạnh tranh trong khu vực hoặc trên toàn cầu. Sau một thời gian áp dụng và đánh giá nội bộ trước khi mời WCert tham gia đánh giá chính thức, SBA đã nhận thấy sự cải thiện đáng kể hiệu quả của công tác quản trị điều hành, quản lý chất lượng, các sai sót được hạn chế, rủi ro nghiêm trọng hầu như không xảy ra, tiết kiệm được thời gian và giảm thiểu chi phí, từ đó năng suất lao động được cải thiện rất nhiều, đồng thời gia tăng giá trị cho khách hàng.
Bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp là loại bảo hiểm có tác dụng bảo vệ doanh nghiệp khi phát sinh kiện tụng hay bồi thường với chi phí cao từ các rủi ro thuộc hoạt động nghề nghiệp.
Theo quy định tại Khoản 1 Điều 6 Thông tư 38/2014/TT-BTC, doanh nghiệp thẩm định giá phải mua bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp của doanh nghiệp thẩm định giá. Vì thế Công ty Cổ phần Tư vấn quy hoạch và Thẩm định giá SBA quyết định tham gia bảo hiểm trách nhiệm nghề nghiệp, giúp nâng cao tính bảo vệ cho doanh nghiệp, thẩm định viên cũng như khách hàng.
Với việc được cấp Giấy chứng nhận bảo hiểm trách nhiệm pháp lý đối với nghề nghiệp và dân sự, các chi phí pháp lý và bồi thường thiệt hại do sơ suất trong quá trình hoạt động nghề nghiệp dẫn đến các hậu quả ngoài ý muốn sẽ được đảm bảo. Có thể nói, đây chính là một điểm cộng cho SBA so với các