GIAO HÀNG NHANH ★ 3.1

Hồ Chí Minh
Trên 10.000 nhân viên
Vận chuyển / Giao nhận / Kho vận
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại GIAO HÀNG NHANH

Hành chính
Lao động có tay nghề và sản xuất
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
Marketing/ Truyền thông
An ninh - Bảo vệ
Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Tài chính - Kế toán
Ngân hàng

Việc làm GIAO HÀNG NHANH

Cập nhật 26/02/2025 23:43
Tìm thấy 57 việc làm đang tuyển dụng
Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
Shiping staff
GIAO HÀNG NHANH 3.1★
33 đánh giá 763 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 18/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 15/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hưng Yên

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Theo dõi và kiểm tra yêu cầu xuất hàng từ bộ phận Customer Service và yêu cầu nhập hàng từ bộ phận Purchasing hoặc các bộ phận có liên quan lô hàng/ Monitor and check requests for outbound shipments from Customer Service department and requests for inbound shipments from Purchasing department or related departments with shipments.

2. Thực hiện và quản lý chứng từ vận chuyển bao gồm tuân thủ thủ tục Hải quan và các quy định liên quan/ Execute and manage shipping document including compliance with Customs procedures and related regulations.

3. Phối hợp với các hãng vận chuyển, nhà cung cấp và các phòng ban nội bộ để tối ưu hóa hoạt động vận chuyển/ Collaborate with carriers, supplier and internal departments to optimize shipping operations.

4. Kiểm soát chi phí vận chuyển/ Control shipping cost.

5. Xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến vận chuyển như chậm trễ, hư hỏng hoặc sai lệch/ Address, resolve shipping-related issues such as delay, damages or discrepancies.

6. Kiểm tra công nợ và thực hiện quy trình thanh toán chi phí vận chuyển/ Check debts and make payment process for carriers, suppliers.

7. Cung cấp thông tin và giải pháp đến các phòng ban nội bộ về phương thức vận chuyển, cước phí, lịch giao hàng/ Provide information and solutions to internal departments on ship mode, shipping cost, delivery schedule.

8. Cung cấp thông tin đến các phòng ban nội bộ và khách hàng về các thủ tục, tiêu chuẩn, quy định/ Provide information to internal departments and customers on procedures, standards, regulations.

9. Cung cấp thông tin về biểu thuế, phân loại hàng hóa và cách thức thông quan hàng hóa/ Provide information on customs tariff, goods classification and method of clearance.

10. Đóng góp cải tiến quy trình và hiệu quả hoạt động/ Contribute to process improvement and operational efficiency.

11. Báo cáo và thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp trên/ Report and execute other tasks assigned by upper management.

Yêu Cầu Công Việc

1. Có bằng cử nhân về xuất nhập khẩu hoặc lĩnh vực liên quan/ Have a bachelor’s degree in importing-exporting or relevant fields.

2. Có hiểu biết tốt và kinh nghiệm 1 năm trở lên về lĩnh vực xuất nhập khẩu, có kinh nghiệm tốt về các loại hình Hải quan: sản xuất xuất khẩu, gia công, thương mại/ Have good knowledge and at least 1 years working experience of import-export field, have good experience in types of customs: production & export, processing, trading.

3. Có kinh nghiệm và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt/ Have experience and good skill at solving problems.

4. Kỹ năng xử lý chứng từ qua hệ thống, phần mềm tốt/ Good skills in processing documents through system, software.

5. Có tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình với công việc/ High responsibility, enthusiasm.

6. Có khả năng làm việc dưới áp lực và đáp ứng thời hạn gấp/ Ability to work under pressure and meet tight deadlines.

7. Kỹ năng quản lý thời gian tốt/ Good time-management skills.

8. Tinh thần đồng đội tốt/ Good teamwork player.

9. Kỹ năng tiếng anh tốt/ Good English skills.

10.Thành thạo vi tính, Microsoft Office/ Good at computing, Microsoft Office.

Địa điểm làm việc

Hưng Yên
Lô CN1, Khu Công Nghiệp Yên Mỹ, Xã Tân Lập

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Trên 8 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh
GIAO HÀNG NHANH Xem trang công ty
Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
405/15 Xô Viết Nghệ Tĩnh

Chuyển Phát Nhanh GHN - Công Ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Là công ty cung cấp dịch vụ giao hàng nhanh, đảm bảo độ chính xác, tiết kiệm thời gian, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất. GHN là công ty giao nhận hàng đầu Việt Nam, được thành lập từ năm 2012, đầu tư nhiều nhất vào việc nâng cao hệ thống và chất lượng dịch vụ giao hàng. Tự hào là một trong những doanh nghiệp giao nhận hàng đầu Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển của thương mại điện tử trong suốt 7 năm qua.10.000.000 đơn hàng được giao thành công mỗi tháng.Là đơn vị vận chuyển tin cậy của hơn 100.000 cửa hàng và doanh nghiệp trên toàn quốc.Là một trong những đơn vị vận chuyển sở hữu mạng lưới giao nhận lớn nhất Việt Nam với 1.000 xe tải,100.000m2 diện tích kho bãi, 2000 điểm gửi hàng toàn quốc, cùng đội ngũ 10.000 nhân viên giao nhận.Giao hàng nhanh toàn quốc 63/63 tỉnh thành, 713/713 huyện, 11.000/11.000 phường, xã.

Chính sách bảo hiểm 

  • Hưởng các chính sách đãi ngộ về BHYT, BHXH, BH thất nghiệp,... theo quy định của Pháp luật
  • Tham gia khám sức khỏe định kỳ hàng năm.

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Team building
  • Du lịch do công ty tổ chức hàng năm 

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2012, Công ty CP Dịch Vụ Giao Hàng Nhanh Giao hàng nhanh là Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập
  • Năm 2015, GHN chinh phục 100% 63 tỉnh thành, sở hữu mạng lưới giao nhận phủ sóng toàn quốc đến cả những hải đảo xa, ra mắt dịch vụ AhaMove, cung cấp dịch vụ giao hàng hỏa tốc 30 phút đến 4 giờ trong nội thành Hồ Chí Minh và Hà Nội.
  • Năm 2017, GHN cho ra mắt Dịch vụ vận tải cho doanh nghiệp GHN Logistics, Dịch vụ kho và xử lý đơn hàng GHN Fulfillment.
  • Năm 2018, đánh dấu một bước tiến quan trọng trong hệ thống vận hành của GHN khi đạt khả năng xử lý 500.000 đơn hàng mỗi ngày. Nâng tầm vị thế trên thị trường khi hợp tác với hai đối tác hàng không lớn của Việt Nam là Vietnam Airline và Vietjet Air cho ra mắt dịch vụ vận tải đường hàng không. Chính thức thay đổi nhận diện thương hiệu, mang đến một hình ảnh hiện đại, trẻ trung và khác biệt.
  • Năm 2019, tổng số bưu cục GHN đã chính thức vượt ngưỡng 500 bưu cục.

Mission 

  • Công ty giao nhận đầu tiên tại Việt Nam được thành lập với sứ mệnh phục vụ nhu cầu vận chuyển chuyên nghiệp của các đối tác Thương mại điện tử trên toàn quốc

Review GIAO HÀNG NHANH

3.1
33 review

27/02/2025
Kế toán kho tại Cần Thơ

Công việc khá ổn cho những bạn sinh viẻn muốn kiếm thẻm thu nhập

27/02/2025
Mobile Apps Developer tại Cần Thơ

Công việc khá ổn cho những bạn sinh viẻn muốn kiếm thẻm thu nhập

13/02/2025
Nhân viên chăm sóc khách hàng tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi không ổn như những công ty khác

Những nghề phổ biến tại GIAO HÀNG NHANH

Bạn làm việc tại GIAO HÀNG NHANH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo GIAO HÀNG NHANH

GIAO HÀNG NHANH

Click để đánh giá