- Làm các thủ tục cho khách nhận và trả phòng.
- Tiếp đón và sắp xếp phòng cho khách theo như yêu cầu đặt phòng do bên đặt phòng cung cấp.
- Hỗ trợ hướng dẫn khách các dịch vụ trong phòng.
- Nhận các thông tin liên quan đến khách để hỗ trợ khách.
- Giải đáp những thắc mắc và yêu cầu của khách.
- Báo cáo những vấn đề trục trặc và những than phiền của khách đến Trưởng ca, hoặc giám sát/ Phó - Trưởng Bộ phận.
- Chuẩn bị hồ sơ đăng ký tạm trú tạm vắng với cơ quan công an tại địa phương: giấy đăng ký, CMND/passport photo của khách.
- Nhập thông tin khách hàng lên phần mềm SMILE, cuối ca tổng hợp báo cáo đến giám sát.
- Bàn giao thông tin cho ca sau bằng sổ sách: trong đó ghi rõ những yêu cầu của khách trong phòng.
- Làm việc theo chỉ đạo của Phó/ Trưởng Bộ phận.
- Tuân thủ theo quy định, nội quy công ty.
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương thỏa thuận.
- Phụ cấp cơm trưa, chi phí gởi xe.
- Phụ cấp trách nhiệm hằng tháng.
- Phụ cấp ca đêm.
- Bonus hàng tháng
Các phòng ban đang tuyển dụng tại Khách Sạn The Mira
Lao động có tay nghề và sản xuất
Other
Du lịch, khách sạn
Buôn bán/ Kinh doanh
An ninh - Bảo vệ
Vận tải
Công nghệ thông tin
Kỹ thuật
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Nhân sự
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Tài chính - Kế toán