Mô tả công việc
Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc về sản phẩm dịch vụ của công ty.
Địa Điểm: TP. Nha Trang/Vạn Ninh, Cam Lâm, Cam Ranh
Tư vấn các dịch vụ tài chính như thẻ tín dụng, vay tiền mặt, vay trả góp cho khách hàng tại các điểm cửa hàng của Home Credit.
Tìm kiếm khách hàng mới có nhu cầu sử dụng dịch vụ tài chính.
Thời gian làm việc linh động, trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Báo cáo các dấu hiệu gian lận của khách hàng nếu phát hiện.
Hỗ trợ khách hàng trong việc hoàn tất thủ tục hợp đồng khi cần thiết.
Chăm sóc khách hàng hiện tại và duy trì mối quan hệ lâu dài.
Được đào tạo với mức lương thử việc trước khi bắt đầu công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 01:50:03
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành