Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
● Lên kế hoạch xây dựng, phát triển mạng lưới thị trường cho sản phẩm của Công ty nhằm đảm bảo chỉ tiêu về số lượng các đối tác và chỉ tiêu doanh thu được giao;
● Xây dựng, đóng góp ý kiến cho cấp trên về chiến lược sản phẩm, chiến lược kinh doanh cũng như chiến lược phát triển đối tác trong ngắn/ trung/ dài hạn.
● Chịu trách nhiệm xây dựng chính sách bán hàng; chính sách hỗ trợ kinh doanh, thiết lập và phát triển các kênh phân phối, các merchant, các partnership lớn.
● Chịu trách nhiệm thúc đẩy, giám sát và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh, báo cáo tổng kết doanh số theo định kỳ và theo yêu cầu.
● Cập nhật và phân tích tình hình thị trường, xác định nhu cầu các đối tác tiềm năng, phân tích đối thủ cạnh tranh để đề xuất những sản phẩm và chính sách phù hợp với định hướng kinh doanh của Công ty.
● Quản lý, đào tạo và phát triển lực lượng nhân sự kinh doanh thuộc quyền quản lý
● Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc .
Yêu Cầu Công Việc
● Tối thiểu 3 đến 5 năm kinh nghiệm làm việc vị trí tương đương trong lĩnh vực fintech, ví điện tử, loyalty. Ưu tiên kinh doanh các dòng sản phẩm B2B.
● Từng có 3 -5 năm kinh nghiệm làm việc với các doanh nghiệp Merchant lớn, các partnership lớn các lĩnh vực FMCG, F&B, sàn TMĐ
Ưu tiên ứng viên từng làm trong các doanh nghiệp về hệ sinh thái công nghệ mang lại tiện ích cho khách hàng.
● Khả năng quản lý, đào tạo, giám sát và điều phối nhóm làm việc
● Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực Thanh toán, Ecommerce B2B, Loyalty B2B.
● Có mối quan hệ sẵn có và có khả năng kết nối nhanh chóng với đối tác
● Khả năng quản lý, đào tạo, giám sát và điều phối nhóm làm việc
● Có network, mối quan hệ rộng trong ngành.
● Khả năng tập trung, ưu tiên trọng tâm
● Khả năng dẫn dắt, làm gương
● Khả năng ra quyết định
● Có tính cam kết cao
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review CNV Holdings
CTO/Manager/Head/Lead tự phong, nhìn chung là ít kinh nghiệm, và công nghệ chưa tốt. Lương một số dev làm lâu ở đây khá thấp nhưng lại yêu cầu biết nhiều thứ
Bảo hiểm xã hội chỉ ở mức cơ bản. Không được cấp máy tính, màn hình. Tự sử dụng máy cá nhân. Mùa dịch công ty giảm lương, nợ lương khá nặng nề. Chính sách công ty không nhất quán
Lương thấp, hoa hồng thấp, KPI yêu cầu cao. Hay trễ lương, chia lương hoa hồng và lương cứng vào hai ngày khác nhau