Mô tả công việc
- Phối hợp với đội ngũ Marketing tổ chức các chương trình, sự kiện trong và ngoài cơ sở
- Tìm kiếm khách hàng & mở rộng thị trường nhằm mục đích quảng bá các dịch vụ y tế của cơ sở y tế, đề xuất, tư vấn các chương trình, gói khám sức khỏe, dịch vụ y tế cho khách hàng;
- Xây dựng kế hoạch, chạy thị trường, kết nối các cá nhân & doanh nghiệp, tổ chức có nhu cầu sử dụng các dịch vụ y tế chuẩn quy mô bệnh viện.
- Chịu trách nhiệm trước BLĐ về doanh số và KPI được giao
- Đào tạo và quản lý đội ngũ nhân sự mình phụ trách
- Xây dựng, tổ chức các hội nhóm chăm sóc sức khỏe tại cơ sở.
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng training, quản lý đội nhóm.
- Đam mê và tâm huyết với lĩnh vực y tế và chăm sóc sức khỏe.
- Phong thái chuyên nghiệp, có ý thức cao về tư duy dịch vụ.
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.- Ứng viên đã từng làm kinh doanh các mảng: y tế/ Trình dược viên/ bảo hiểm/ phòng khám/ B2B/ FMCG, F&B, healthcare, giáo dục, bảo hiểm,...
- Phong cách làm việc quyết liệt, bám đuổi mục tiêu, nói ít làm nhiều, thực thi tốc độ.
- Có khả năng tổ chức, triển khai công việc một cách độc lập và quản lý thời gian tốt.
- Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thuyết phục và giải quyết tình huống.
- Kỹ năng xây dựng quan hệ, đàm phán, chốt hợp đồng.
Quyền lợi
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi: Bảo hiểm theo quy định của pháp luật, chế độ lễ, phép, tết, nghỉ mát, sinh nhật, phúc lợi ăn trưa nhân viên, hỗ trợ đi lại.
- Được đầu tư các khóa đào tạo phát triển năng lực chuyên môn, kiến thức phát triển cá nhân và các năng lực bổ trợ để đóng góp vào sự phát triển chung của cả công ty.
- Thưởng hiệu quả công việc (KPI): Theo cơ chế hoa hồng của công ty..
- Thu nhập gồm Lương cứng thỏa thuận + phụ cấp + KPI
- Được đánh giá minh bạch, rõ ràng kết quả làm việc với hệ thống đánh giá theo tiêu chuẩn của Công ty.
- Thưởng theo kết quả kinh doanh công ty, thưởng đột xuất cho cá nhân có thành tích xuất sắc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-25 02:45:03
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành