Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm đẩy mạnh doanh thu, mở rộng cơ hội kinh doanh mới với khách hàng và tăng doanh thu phù hợp với chiến lược và mục tiêu cam kết.
- Chịu trách nhiệm lên kế hoạch gợi ý cho các dự án của khách hàng và hợp tác với các nhóm nội bộ để hoàn thành công việc này.
- Xác định, phát triển và dẫn dắt hoạt động bán hàng cho nhà quảng cáo thương hiệu và đại lý thông qua các cơ hội về nội dung có thương hiệu, tài trợ nội dung và giải pháp truyền thông.
- Thấu hiểu nhu cầu khách hàng và mối liên hệ đến sản phẩm/dịch vụ công ty.
- Triển khai bài thuyết trình kinh doanh với ban giám đốc khi có yêu cầu.
- Làm việc với các đơn vị kinh doanh nội bộ để triển khai quảng cáo chiêu hàng và đề xuất dựa trên thông tin chi tiết về khách hàng và ngành.
- Duy trì và đảm bảo giám sát chặt chẽ các mục tiêu doanh thu hàng tuần, phát triển đề xuất cho khách hàng.
- Thực hiện phân tích hoạt động kinh doanh và báo cáo cho ban giám đốc nhằm mục đích ra quyết định
- Báo cáo và làm việc chặt chẽ với Giám đốc Phát triển kinh doanh trong các lĩnh vực liên quan khác để đạt mục tiêu doanh thu.
- Hoàn thành công việc khác được yêu cầu bởi Tổng Giám Đốc.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực truyền thông kỹ thuật số, quảng cáo, nội dung hoặc / và thương hiệu.
- Khả năng tư duy chiến lược, xác định và giải quyết các vấn đề liên quan đến nội dung thương hiệu trong và truyền thông kỹ thuật số
- Kiến thức sâu rộng về xây dựng nội dung thương hiệu
- Nắm vững kiến thức về digital performance marketing, bao gồm các sản phẩm và dịch vụ có trả phí, sở hữu và kiếm tiền như Content Marketing, Social Media Management (không phải trả phí và tập trung vào cộng đồng) và Tiếp thị hiển thị
- Kỹ năng bán hàng, đàm phán và giải quyết vấn đề hiệu quả
- Kỹ năng trình bày vững chắc, bao gồm các kỹ năng PowerPoint nâng cao
- Kỹ năng giao tiếp, kỹ năng làm việc nhóm và xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng xã hội tốt để làm việc với nhiều nhóm và các bên liên quan một cách hiệu quả và mang tính xây dựng
- Có sẵn mạng lưới riêng và thương hiệu là điểm cộng mạnh.
- Thành thạo tiếng Anh lẫn tiếng Việt
Quyền lợi được hưởng
- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty- Tham gia với 100% Lương CB
- Nghỉ lễ, Tết + thưởng theo quy định
- Chăm sóc sức khỏe theo qui định
- Các hoạt động nội bộ hàng tháng, team building
- Tăng lương định kỳ hàng năm theo chính sách tập đoàn
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, công bằng, khuyến khích tư duy sáng tạo và tinh thần dẫn đầu.
Package:
- Competitive compensation package including a base salary and commission structure.
- The commission is earned upon successfully closing deals.
- Compensation will be discussed further during the interview process. Upto 50mil gross + commission.
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành
Review CNV Holdings
CTO/Manager/Head/Lead tự phong, nhìn chung là ít kinh nghiệm, và công nghệ chưa tốt. Lương một số dev làm lâu ở đây khá thấp nhưng lại yêu cầu biết nhiều thứ
Bảo hiểm xã hội chỉ ở mức cơ bản. Không được cấp máy tính, màn hình. Tự sử dụng máy cá nhân. Mùa dịch công ty giảm lương, nợ lương khá nặng nề. Chính sách công ty không nhất quán
Lương thấp, hoa hồng thấp, KPI yêu cầu cao. Hay trễ lương, chia lương hoa hồng và lương cứng vào hai ngày khác nhau