Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm hiểu, nghiên cứu các sản phẩm công nghiệp của công ty để giới thiệu, tư vấn và giải đáp thắc mắc cho khách hàng;
- Tìm kiếm nguồn khách hàng mới, chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ;
- Đàm phán/ thương lượng với khách hàng về giá, hợp đồng, tiến hành chốt đơn và hỗ trợ ký hợp đồng;
- Làm việc với nhà máy về các đơn hàng đặt hàng, theo dõi chất lượng, tiến độ giao hàng;
- Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo hoạt động bán hàng diễn ra theo đúng yêu cầu và đúng kế hoạch;
- Thực hiện các báo cáo định kì theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Nam/Nữ, tuổi từ 22 trở lên,
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành liên quan,
- Kinh nghiệm: có 1 năm kinh nghiệm trở lên,
- Tính cách: Năng động, sáng tạo, chịu khó, giao tiếp tốt và có trách nhiệm cao trong công việc,
- Kỹ năng: giao tiếp hiệu quả, thương lượng và đàm phán tốt, xử lý tình huống linh hoạt,
- Biết sử dụng vi tính văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Trên 22
- Lương: 10 Tr - 11 Tr VND
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành