Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý thông tin khách hàng, theo dõi và xử lý thông tin đơn hàng, đảm bảo sự hài lòng khách hàng
2. Xây dựng, thực hiện và theo dõi kế hoạch bán hàng
3. Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
4. Tư vấn khách hàng các sản phẩm B2B của công ty.
Yêu Cầu Công Việc
1. Tốt nghiệp đại học luật chuyên ngành Luật thương mại quốc tế/Luật kinh doanh.
2. Có kinh kiệm sales administration tối thiểu 2~3 năm.
3. Tiếng anh nghe nói đọc viết tốt, có khả năng đọc hiểu các văn bản luật bằng tiếng anh.
4. Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
5. Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch hiệu quả.
6. Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
7. Có xe đưa rước từ TP HCM về nhà máy
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 15 Tr - 22 Tr VND
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành