Mô tả công việc
Tìm kiếm và phát triển khách hàng:
Tìm kiếm các đối tượng khách hàng tiềm năng như các showroom ô tô, gara, các công ty vận tải, hoặc khách hàng cá nhân có nhu cầu lắp đặt GPS/camera hành trình.
Xây dựng và mở rộng mạng lưới khách hàng.
Tư vấn và bán hàng:
Giới thiệu chi tiết về các sản phẩm GPS/camera hành trình của công ty, bao gồm tính năng, ưu điểm, và lợi ích mà sản phẩm mang lại.
Tư vấn cho khách hàng chọn lựa sản phẩm phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.
Thực hiện các thủ tục bán hàng, lập hợp đồng và theo dõi quá trình giao hàng, lắp đặt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-12 01:05:02
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành