Mô tả công việc
• Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới.
• Tư vấn và giới thiệu sản phẩm/dịch vụ của công ty cho khách hàng tiềm năng.
• Xây dựng mối quan hệ và duy trì mối liên hệ với khách hàng hiện tại và tiềm năng.
• Thực hiện các hoạt động kinh doanh theo chỉ tiêu đã đề ra.
• Báo cáo và cập nhật thông tin liên quan đến quá trình bán hàng.
Yêu cầu công việc
• Khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thuyết phục.
• Sáng tạo, năng động và có tinh thần đối đầu với thách thức.
• Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm tốt.
• Ưu tiên cho những ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh hoặc có kiến thức về [lĩnh vực công ty].
• Ưu tiên cho những ứng viên có xe cá nhân.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cứng: Thỏa thuận
• Hoa hồng hấp dẫn : 1-3% doanh thu
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành