Phúc lợi
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm khách hàng mới
- Đề xuất chương trình Kinh doanh phù hợp với từng đối tượng khách hàng để giữ chân, phát triển mới
- Thương thảo về hợp đồng Kinh doanh
- Chăm sóc, nhận đơn hàng từ khách hàng cũ và chuyển thông tin đơn hàng đến Bp. Giao vận để xử lý đơn hàng, giao hàng
- Theo dõi tiến độ giao hàng, công nợ và giải quyết tất cả những vướng mắc của khách hàng
- Theo dõi, quản lý vỏ bình, chân kệ, máy nóng lạnh,.. (POSM)
- Lắng nghe, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng, tình hình của đối thủ
- Thực thi triển khai các chương trình Kinh doanh từ Công ty đến với khách hàng
- Thực hiện các báo cáo định kỳ
- Những việc khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
Nam/ Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 8,3 Tr - 18 Tr VND
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành