Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1/ Phát triển sản phẩm trên cơ sở yêu cầu của khách hàng, nhu cầu thị trường, tham gia nghiên cứu, giải pháp kỹ thuật sản phẩm với chuyên gia R&D khách hàng, đưa ra các tiêu chí sản phẩm theo thị trường để đặt hàng R&D và Nhà máy.
2/ Khảo sát thực tế, tư vấn hệ sản phẩm và quy trình thi công án phù hợp với yêu cầu của khách hàng.
3/ Giám sát/thi công mẫu, theo dõi giám sát quá trình thi công đại trà, phối hợp khách hàng các tình huống sự cố phát sinh.
4/ Tăng cơ hội upsale từ đề xuất nghiên cứu và phát triển các giải pháp kỹ thuật sản phẩm liên quan đến nhu cầu kinh doanh của Khách hàng, hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật sản phẩm cho khách hàng trong suốt quá trình sử dụng giải pháp sản phẩm KOVA.
5/ Xây dựng quan hệ khách hàng (khâu R&D, khâu sản xuất) để cập nhật kịp thời thông tin về sản phẩm từ KH
6/ Nghiên cứu về vật liệu mới, xu hướng ngành trong tương lai để có đề xuất nghiên cứu giải pháp sản phẩm/giải pháp thi công đột phá.
7/ Công việc khác theo sự phân công của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
1/ Trình độ học vấn: Đại học (chuyên ngành hóa chất, vật liệu hoặc các chuyên ngành kỹ thuật liên quan)
2/ Số năm kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm trở lên, ưu tiên có kinh nghiệm mảng B2B, phòng Lab
3/ Kỹ năng Anh văn: giao tiếp, đọc hiểu tài liệu kỹ thuật
Kỹ năng vi tính: Thành thạo MS, word, excel
4/ Phẩm chất cá nhân: trung thực, cẩn thận, khả năng xử lý tình huống & giao tiếp tốt,
ham học hỏi, tinh thần trách nhiệm, tinh thần sẵn sàng tiếp thu giải quyết vấn đề, có định hướng gắn bó.
5/ Tính chất công việc: thường xuyên đi công tác tỉnh (miền Nam)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần CNV HOLDINGS (CNV) CNV Loyalty Platform cung cấp giải pháp cần thiết cho các doanh nghiệp đang cần một nền tảng công nghệ giúp cho việc chăm sóc khách hàng trở nên hiệu quả và tăng trải nghiệm, cảm xúc của khách hàng khi sử dụng dịch vụ của doanh nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2009
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành