Việc làm An Việt Sông Hồng ARR

Cập nhật 12/12/2024 11:31
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
Trưởng phòng Hành chính ngành Thời trang/Bán lẻ
An Việt Sông Hồng ARR 1.4★
17 đánh giá 115 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Trên 20 triệu
Chức vụ: Quản lý
Ngày đăng tuyển: 23/01/2024
Hạn nộp hồ sơ: 21/02/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động Phòng Hành Chính:
Xây dựng chiến lược, kế hoạch, ngân sách hoạt động của Phòng Hành chính phù hợp với định hướng phát triển và đáp ứng yêu cầu kinh doanh của Công ty từng thời kỳ;
Tham mưu cho Ban Lãnh đạo Công ty các giải pháp nhằm tăng hiệu quả hoạt động quản trị hành chính đảm bảo điều kiện làm việc cho cán bộ nhân viên Công ty.
2. Quản trị hành chính, văn phòng:
Xây dựng định mức chi phí và kiểm soát các hoạt động hành chính của Công ty, các bộ phận, phòng ban trong công ty hàng tháng/ quý/ năm;
Xây dựng và thực hiện các quy trình, quy định, mẫu biểu về quản trị hành chính, thủ tục hành chính;
Quản lý việc mua sắm hàng hóa, dịch vụ; Quản lý tài sản và các hoạt động cấp phát tài sản, trang thiết bị, công cụ dụng cụ cho các hoạt động của Công ty
Quản lý việc cung cấp các dịch vụ hành chính (văn phòng phẩm, mực in, nước uống, vé máy bay, thẻ điện thoại, chuyển phát nhanh …);
Tổ chức công tác xây mới, sửa chữa văn Phòng và quản lý cơ sở vật chất tòa nhà;
Quản lý công tác an ninh trật tự, an toàn lao động, phòng chống cháy nổ, định kỳ tổ chức các đợt tập huấn về an toàn lao động;
Quản lý và duy trì các hệ thống tiêu chuẩn 5S của Công ty;
3. Quản trị công tác văn thư lưu trữ, tài liệu quy trình, lễ tân:
Xây dựng và kiểm soát hệ thống hồ sơ tài liệu, văn bản quy chuẩn theo quy định của Pháp luật và Công ty;
Chủ trì rà soát, đề xuất xây dựng, cải tiến, duy trì và quản lý hệ thống quy trình nội bộ của Công ty;
Quản lý con dấu và công tác văn thư lưu trữ tại Công ty (các giấy tờ pháp lý, công văn đi đến, hồ sơ tài liệu lưu trữ, hợp đồng dịch vụ,…)
Quản lý công tác lễ tân tại Công ty (đón tiếp khách, đặt phòng họp, chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, quản lý tổng đài điện thoại,…).
4. Quản trị hoạt động hậu cần công tác của CBNV:
Thực hiện thủ tục xin cấp visa cho CBNV đi công tác nước ngoài.
Thực hiện hỗ trợ các hoạt động hậu cần đi công tác: như đặt phòng, đặt xe, mua bán các dịch vụ liên quan.
Đảm bảo các chi phí nằm trong kế hoạch và định mức quy định công tác phí.
5. Giao dịch với các cơ quan chức năng:
Thay mặt Công ty giải quyết một số việc đối ngoại, quan hệ với chính quyền địa phương, ban ngành chức năng…;
Đại diện Công ty thực hiện các thủ tục hành chính pháp lý: đăng ký kinh doanh, sửa đổi giấy phép đăng ký kinh doanh, điều lệ công ty và các văn bản, thủ tục pháp lý liên quan;
6. Quản lý nhân sự Phòng Hành chính:
Tham gia sửa đổi, cập nhật quy trình quy định làm việc của Phòng;
Tham gia tuyển dụng, đào tạo cán bộ nhân viên thuộc phạm vi quản lý;
Các công tác báo cáo kế hoạch hành động, kết quả công việc của Phòng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Hành chính quản trị, Nội vụ, Luật, Quản trị nhân sự và các ngành có liên quan khác;
  • Có kiến thức Hiểu biết về chuyên môn trong lĩnh vực quản trị hành chính, kỹ thuật tòa nhà, đấu thầu, các quy định Pháp luật về phòng chống cháy nổ, môi trường
  • Tối thiểu 3 năm vị trí Trưởng phòng quản lý, phụ trách Hành Chính.
  • Kỹ năng:
    + Quản lý quá trình thực hiện: Xác định việc phân công công việc
    + Kỹ năng giao tiếp truyền đạt: Tự tin khi trình bày các vấn đề phức tạp, có khả năng dự đoán được phản ứng của người khác
    + Tính chủ động: Nỗ lực nâng cao kỹ năng của bản thân
  • Có kinh nghiệm trong các công ty bên ngành thời trang bán lẻ là một lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Phụ cấp khác: Cơ chế tăng lương định kỳ 1 lần/1 năm dựa trên năng lực, hiệu quả công việc
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 từ Thứ 2 - Thứ 6, Thứ 7 cách tuần
  • Đồng nghiệp:

    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, đầy đủ trang thiết bị phục vụ cho công việc, được phát huy tối đa khả năng của bản thân

  • Phúc lợi:

    Các khoản thưởng năm, theo tình hình kinh doanh và kết quả công việc
    Chế độ bảo hiểm: BHXH, YT, TN... đóng sau 2 tháng thử việc; 12 ngày phép năm,... chế độ đầy đủ cho người lao động

  • Lương: Trên 20 Tr VND

Video Tuyển Dụng

Khu vực
Báo cáo

Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng
An Việt Sông Hồng ARR Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
P307, Tòa B, TTTM Savico Megamall, Long Biên

Công ty Cổ phần An Việt Sông Hồng (viết tắt là ARR) có trụ sở bên cạnh dòng sông Hồng, nơi khởi nguyên cho nền văn minh của người Việt. ARR cũng luôn nỗ lực và kiên định với tâm niệm kiến tạo một môi trường lập nghiệp lý tưởng cho mọi thành viên. Giống như dòng sông Hồng không bao giờ ngừng chảy, người ARR luôn kề vai sát cánh, không ngừng theo đuổi sự ưu việt, không ngừng chinh phục bản thân, mang các sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín nhất đến với tất cả mọi người.

Trở thành nhà bán lẻ hàng đầu tại thị trường Việt Nam được mọi người yêu mến và tôn trọng, hướng tới trở thành một công ty bán lẻ thương hiệu tổng hợp phát triển bền vững mang đẳng cấp quốc tế.


Review An Việt Sông Hồng ARR

1.4
17 review

14/11/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Trừ lương nhân viên vô tội vạ

14/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hà Nội

Tuyển sale nhưng đẩy nhiều công việc ko liên quan

14/05/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Nợ tiền bảo hiểm

Những nghề phổ biến tại An Việt Sông Hồng ARR

Bạn làm việc tại An Việt Sông Hồng ARR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo An Việt Sông Hồng  ARR

An Việt Sông Hồng ARR

Click để đánh giá