Mô tả công việc
Phát triển khách hàng mới / thị trường mớiDevelop new customers /new markets
Chăm sóc bán hàng cho khách hàng Malaysia / Thái Lan / Hoa Kỳ để đạt được số lượng trên mỗi kế hoạch hành độngTaking care sales to Malaysia/Thailand/USA customer to achieve quantity per action plan as the begin of each year
Hỗ trợ thảo luận với khách hàng để thanh toán khi cần thiết.Support to discuss with customer for payment when needed.
Lập kế hoạch hành động cuối năm cho kế hoạch năm sau.Making action plan at the end of year and make plan for next year
Xác định, liên hệ, xây dựng mối quan hệ với khách hàng chung.Identify, contact, build relationship with general customers.
Hỗ trợ Bán hàng về báo giá và thảo luận với khách hàng.Support Sales on quotation and discussion with customer.
Lập kế hoạch vận chuyển hàng tháng dựa trên thời gian giao hàng yêu cầu của khách hàng.Make monthly ship plan based on customer &039;s requirement delivery time.
Chăm sóc và tổng hợp tất cả các khiếu nại từ khách hàngTaking care and summary all complaint from customer
Hỗ trợ nhóm tài liệu để thảo luận với ngân hàng / bộ phận Form D / B / hãng tàu khi cần thiết.Support documentation team to discuss with bank / Form D/B department/shipping line when needed.
Báo cáo tiến độ của tất cả những điều trên trên cơ sở hai tuần một lần cho Giám đốc / Phó giám đốc điều hành.Report working progress to Manager/Deputy executive manager.
Thu thập thông tin thị trườngGather market information.
Yêu cầu công việc
Ngoại ngữ: sử dụng tốt tiếng Anh (bắt buộc) Foreign languages: good English (required)
Có kinh nghiệm 2- 3 năm tại vị trí sales, ưu tiên sales ngành thép 2- 3 years of experience in a sales position, preferably in the steel industry
Am hiểu, có kinh nghiệm về Export Sales Knowledgeable, experienced in Export Sales
Bằng cấp: Đại học Degree: University
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:45:02
Được thành lập vào tháng 12/2011, Appota là đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc cung cấp các nền tảng tiện ích cho điện thoại thông minh, hướng tới các lĩnh vực: Phát hành Game, Quảng cáo và Thanh toán. Khách hàng của Appota là những nhà phát triển game và ứng dụng, các đơn vị - đối tác quảng cáo, thương mại điện tử.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Thể thao
- Party
Lịch sử thành lập
- 2016: Changed the slogan to "Technology For Change"
- 2015: Launched Applancer, the global mobile outsourcing platform.
- 2014: Launched Gamehub, the first game portal specialized for mobile gamers.
- 2013: Setup the first oversea office in Singapore
- 2012: Received the Most Disruptive Award from Founder Institute.
- 2012: Delivered marketing service for international branchs including NHN, UC, Kakao and Zepto Labs.
- 2011: Appota was founded in the first Topica Founder Institute in Vietnam.
Mission
Tầm nhìn : Tầm nhìn của Appota là trở thành hệ sinh thái công nghệ giải trí lớn nhất Việt Nam và Đông Nam Á.
Sứ mệnh : Appota tin vào sức mạnh của Công nghệ Internet Di động. Chúng tôi mong muốn tạo ra các nền tảng di động tạo ra cơ hội và cải thiện cuộc sống cũng như trải nghiệm của người dân ở các quốc gia đang phát triển.
Review Appota Corporation
Tổng quan văn phòng khá đẹp, không gian trẻ trung, sáng tạo(RV)
Không gian đẹp, gái xinh nhiều, ăn uống thoải mái (RV)
Môi trường đáng để trải nghiệm, học hỏi.(RV)