Hiện nay Trường Đại học Kinh tế cần tuyển 01 Chuyên viên truyền thông, marketing tại Phòng Truyền thông và Quản trị Thương hiệu. Cụ thể:
1. Mô tả công việc:
Sáng tạo, xây dựng, sản xuất nội dung trên các kênh truyền thông như Website, Fanpage, Youtube, Tiktok, Instagram, Báo chí, Zalo group. Email MKT…và các sự kiện hoạt động, truyền thông offline.
Theo dõi, đánh giá, báo cáo về mức độ tương tác và đề xuất giải pháp nhằm tăng chất lượng bài, lượng truy cập trên kênh truyền thông.
Phối hợp với Designer/Video Editor để sản xuất nội dung và hình ảnh cho các ấn phẩm giới thiệu, video clip.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của lãnh đạo Phòng, lãnh đạo Nhà trường.
2. Yêu cầu:
a) Trình độ đào tạo, ngoại ngữ:
– Tốt nghiệp đại học/trên đại học loại khá trở lên, ưu tiên ứng viên tốt nghiệp ngành Marketing, Truyền thông, Ngoại giao hoặc khối ngành về kinh tế.
– Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.0 hoặc tương đương trở lên;
b) Về kinh nghiệm và các kỹ năng công việc:
– Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm truyền thông/content marketing/digital marketing, ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm truyền thông trong lĩnh vực giáo dục – đào tạo;
– Có kỹ năng viết bài và quản lý kênh social media tốt;
– Biết chụp ảnh và có khả năng sử dụng các phần mềm thiết kế cơ bản: AI, Photoshop, Canva…
c) Các yêu cầu khác:
– Phẩm chất: Trung thực, có trách nhiệm cao, năng động, nhiệt tình, linh hoạt trong ứng xử, xử lý công việc.
– Khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu được cường độ, áp lực công việc cao.
– Sử dụng thành thạo máy tính và các phần mềm ứng dụng tin học văn phòng cơ bản (Microsoft Outlook, Word, Excel,…).
– Yêu thích công việc, có hiểu biết về Đại học Quốc gia Hà Nội, Trường Đại học Kinh tế, có nguyện vọng công tác và gắn bó lâu dài với Nhà trường.
– Không quá 35 tuổi tính từ ngày nộp hồ sơ.
3. Quyền lợi:
– Hưởng lương theo quy định của Trường ĐHKT, thu nhập tăng thêm theo vị trí công việc, theo trách nhiệm và khả năng thực hiện công việc, theo kết quả thực hiện công việc;
– Trợ cấp hàng tháng theo quy định của Trường; thưởng lễ, Tết và các khoản phúc lợi khác;
– Được đóng BHXH, BHYT…, tổ chức khám sức khỏe hàng năm;
– Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo;
– Có nhiều cơ hội phát triển năng lực bản thân và vị trí nghề nghiệp;
– Được tham gia các khóa đào tạo, phát triển cán bộ do Nhà trường tổ chức hằng năm.
4. Hồ sơ:
(1) Ứng tuyển trực tiếp tại: https://by.com.vn/dangkyungtuyenueb
(2) Nộp bản mềm qua e-mail [email protected], tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Chuyên viên truyền thông, marketing”, bao gồm: Sơ yếu lý lịch/CV; Bản scan văn bằng, chứng chỉ.
Ghi chú: Nếu trúng tuyển, ứng viên sẽ được yêu cầu nộp đầy đủ hồ sơ bản cứng theo quy định trước khi ký kết hợp đồng.
5. Thời hạn nhận hồ sơ: hết ngày 20/4/2024, ưu tiên các ứng viên nộp hồ sơ sớm. Nhà trường tổ chức Hội đồng tuyển dụng ngay khi có hồ sơ đạt yêu cầu.
Nguồn tin: ueb.edu.vn
Khi mới 12 tuổi, Cô Phạm Thị Huân- Giám đốc Công ty CP Ba Huân - được cha mẹ hướng dẫn, dìu dắt để đến năm 16 tuổi bắt đầu khởi nghiệp. Chị xuôi ngược khắp vùng sông nước từ Long An đến Kiên Giang thu gom và phân phối trứng gia cầm. Năm 1985, chị quyết định lên Chợ Lớn mở vựa trứng riêng và hình thành thương hiệu trứng Ba Huân. Năm 2001, bước đầu đi vào chuyên nghiệp hóa việc kinh doanh sản phẩm gia cầm, Doanh nghiệp Ba Huân (sau này là Công ty CP Ba Huân) ra đời vào ngày 30 tháng 7 năm 2001. Thương hiệu Ba Huân đã trở thành cái tên quen thuộc của người tiêu dùng. Không những thế, sản phẩm trứng được xuất khẩu sang thị trường Hồng Kông, Malaysia, Singapore. Năm 2003, trước khủng hoảng dịch cúm gia cầm, nhiều gia đình nông dân với chuồng trại nuôi gà, vịt lấy trứng truyền thống bỗng chốc phá sản. Nhiều doanh nghiệp sản xuất thực phẩm chế biến mất nguồn cung ứng nguyên liệu. Không thể cầm lòng nhìn thảm cảnh đó, Cô Ba Huân đi khắp các nước châu Âu, châu Á và dừng chân tại tập đoàn MOBA Hà Lan, nơi có thiết bị xử lý trứng hàng đầu thế giới. Cô mạnh dạn đầu tư hệ thống thiết bị tự động hóa, xử lý trứng sạch đến 99,9% theo đúng tiêu chuẩn quốc tế với công suất 65.000 trứng/ giờ.
Tính đến thời điểm hiện tại, Công ty Cổ phần Ba Huân đã hoàn chỉnh chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm hoàn toàn khép kín từ trang trại đến bàn ăn với 4 nhà máy, 3 trang trại chăn nuôi và được Chính phủ công nhận là “Sản phẩm thương hiệu quốc gia”.
Sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã có mặt tại 3,000 siêu thị lớn nhỏ trên toàn quốc, cung cấp hơn 1 triệu trứng gia cầm/ngày trên địa bàn TPHCM, cung ứng 80% trứng muối cho các thương hiệu bánh kẹo Kinh Đô, Bibica, Đồng Khánh…
Nhờ sự nỗ lực không ngừng và triết lí kinh doanh hướng đến sự bền vững, sản phẩm mang thương hiệu Ba Huân đã trở nên ngày càng quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và nhiều quốc gia trên thế giới. Không những được xuất khẩu sang thị trường Mỹ, Hồng Kông, Malaysia, Singapore,… sản phẩm của Ba Huân còn vượt qua những quy chuẩn khắt khe, nghiêm ngặt của Nhật Bản về điều kiện chăn nuôi và bảo quản trứng; trở thành đối tác của tập đoàn ISE Nhật Bản cung ứng dòng sản phẩm trứng gà tươi ăn liền (trứng dùng ăn ngay không cần qua chế biến) tại các chuỗi nhà hàng lớn của Nhật Bản.
Ngoài các sản phẩm trứng truyền thống, Ba Huân còn có một số sản phẩm nổi bật khác như: trứng gà Omega 3, trứng gà vitamin E, thịt gà, xúc xích, gà viên…rất được yêu thích.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Năm 2009, do nhu cầu phát triển, Công ty mua thêm máy xử lý trứng thứ 2, công suất gấp đôi: 120.000trứng/ giờ.
- Năm 2013, tạo nguồn nguyên liệu ổn định và hình thành chuỗi an toàn vệ sinh thực phẩm, Công ty xây dựng trang trại chăn nuôi công nghệ cao tại Tân Uyên Bình Dương quy mô 18ha
- Năm 2014, nhằm đa dạng hóa các sản phẩm gia cầm, Công ty xây dựng Nhà máy chế biến thực phẩm tại Đức Hòa, Long An.
- Năm 2016, trong xu hướng mở rộng phát triển, Công ty đầu tư xây dựng Nhà máy xử lý trứng gia cầm công nghệ cao tại Phúc Thọ, Hà Nội.
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành