Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
• Phát triển các dịch vụ giá trị gia tăng trên nền tảng viễn thông, các giải pháp ứng dụng viễn thông, các dịch vụ nội dung hợp tác, liên kết với bên thứ ba trong nhiều lĩnh vực (giải trí, học tập, tài chính…).
• Phát triển mô hình kính doanh subscription đa dạng trên nền tảng thuê bao viễn thông.
• Phát triển các sản phẩm viễn thông giúp khai thác ứng dụng các công nghệ mới như 5G, IoT, Smart home… trên cả đối tượng khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp.
• Xây dựng và quản lý giá cước đối với các dịch vụ viễn thông, dịch vụ nội dung và giải pháp tương ứng.
• Xây dựng chính sách về sản phẩm cho khách hàng (B2C, B2B, B2B2C) và chính sách bán hàng cho kênh phân phối.
• Nghiên cứu thị trường để đề xuất các sản phẩm, dịch vụ mới trong tương lai.
• Đầu mối làm việc với các đơn vị kỹ thuật đáp ứng vận hành, kết nối dịch vụ với các đơn vị khác, phát triển sản phẩm và cung cấp sản phẩm tới khách hàng.
• Đầu mối làm việc với các đơn vị về hoạt động truyền thông, marketing sản phẩm.
• Thực hiện các Công việc khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Yêu Cầu Công Việc
• Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, Tài chính hoặc các chuyên ngành có liên quan khác.
• Có kinh nghiệm tối thiểu 05 năm trong lĩnh vực kinh doanh, marketing, phát triển sản phẩm trên nhiều lĩnh vực, phát triển thị trường, phát triển đối tác liên kết.
• Có kiến thức, hiểu biết về thị trường viễn thông di động và hoạt động kinh doanh, vận hành của các doanh nghiệp viễn thông tại Việt Nam.
• Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm làm việc tại các doanh nghiệp viễn thông, tài chính, thương mại điện tử.
2. Kỹ năng
• Có khả năng sáng tạo, thích ứng linh hoạt.
• Tư duy tốt về sản phẩm, số liệu, nhạy bén với thị trường.
• Kỹ năng mềm tương tác với đối tác/ khách hàng/teamwork.
• Kỹ năng kết nối, đàm phán, thương lượng với đối tác liên kết.
• Kỹ năng làm việc nhóm, quản lý dự án với nhiều phòng ban chức năng khác nhau (IT, Marketing, Chăm sóc khách hàng…).
• Ngoại ngữ: giao tiếp Tiếng Anh cơ bản.
• Sử dụng tin học & ứng dụng công nghệ thành thạo trên lĩnh vực phụ trách.
• Có khả năng làm việc với cường độ & áp lực cao.
Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam, là công ty liên kết của Tập đoàn FPT, sở hữu 2 chuỗi bán lẻ là FPT Shop, F.Studio By FPT và 1 công ty con là Công ty Cổ phần Dược phẩm FPT Long Châu.
Trong suốt nhiều năm qua, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, trung thành với chính sách “tận tâm phục vụ khách hàng”, FPT Retail quyết tâm hoạt động, xây dựng phong cách phục vụ khách hàng cho tất cả các mảng kinh doanh dù mới hay cũ, lấy đó làm nền tảng tăng trưởng bền vững, hoàn thiện hình ảnh một thương hiệu gần gũi, thân thiện và hướng tới mục tiêu phục vụ khách hàng là ưu tiên hàng đầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm như : BHYT, BHXH, BHTN
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team-building
- Cuộc thi và sự kiện: thi thể thao, cuộc thi tài năng, cuộc thi văn nghệ, hay các buổi tiệc, lễ kỷ niệm…
- Các hoạt động phong trào văn hóa đoàn thể...
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, CTCP Bán lẻ Kỹ thuật số được thành lập, là một trong 07 công ty trực thuộc CTCP FPT
- Năm 2013, FPT Shop chính thức đạt mốc 100 cửa hàng.
- Năm 2014, FPT Shop đạt mốc 200 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành, trở thành nhà nhập khẩu trực tiếp của iPhone chính hãng.
- Năm 2015, FPT Shop đạt được mức tăng trưởng nhanh nhất so với các công ty trực thuộc cùng Công ty Cổ phần FPT với doanh thu tăng 50% so với năm 2014, lợi nhuận trước thuế tăng 338,7%.
- Năm 2016, FPT Shop đạt mốc 385 cửa hàng trên khắp 63 tỉnh thành. Doanh thu online tăng gấp đôi, đạt hơn 1.000 tỷ đồng. Khai trương 80 khu trải nghiệm Apple corner trên toàn quốc.
- Năm 2017, Công ty đạt được các giải thưởng uy tín trong ngành bán lẻ như sau: Top 4 nhà bán lẻ hàng đầu Việt Nam (Bộ Công Thương, 2017), Top 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương (Retail Asia) (Euromonitor, 2017).
- Năm 2018, Trong quý 3, FPT Retail đã thành lập công ty con là Dược phẩm FPT Long Châu với số vốn điều lệ 100 tỷ đồng, trong đó FPT Retail đóng góp 75% vốn điều lệ.
- Năm 2019, FPT Retail được vinh danh trong các giải thưởng: Top 3 công ty uy tín ngành bán lẻ 2019 (Vietnam Report), Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất năm 2019 (Vietnam Report), Top 10 doanh nghiệp Tin và dùng năm 2019. Top 50 công ty niêm yết tốt nhất năm 2019 (Forbes Vietnam), Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2019 (Nhịp cầu đầu tư), Top 100 công ty đại chúng lớn nhất (Forbes Vietnam).
- Năm 2020, Công ty Bán lẻ Kỹ thuật số FPT tổ chức họp Đại hội đồng cổ đông năm 2020. Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT lọt Top 10 Công ty uy tín năm thứ tư liên tiếp do Công ty cổ phần Báo cáo đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) và báo điện tử Vietnamnet tổ chức.
- Năm 2021, Đạt thương hiệu mạnh Việt Nam 2021. Lập ‘kỷ lục mọi thời đại’ về mở bán iPhone 13 Series tại thị trường Việt Nam
- Năm 2022, Đạt top 10 Thương hiệu mạnh 2022 - Ngành Bán lẻ lần thứ 9 liên tiếp. FPT Long Châu là chuỗi nhà thuốc đầu tiên được vinh danh Doanh nghiệp Chuyển đổi số tiêu biểu 2022. FPT Retail chuyển đổi thần tốc hệ thống bán hàng: từ POS, SAP truyền thống sang OMS hiện đại và có tính linh hoạt cao hơn.
Mission
Với mục tiêu mở rộng độ phủ cửa hàng trên toàn quốc, Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT hướng tới trở thành Hệ thống bán lẻ các sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số hàng đầu Việt Nam. Cùng với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop sẽ cung cấp tới mọi tầng lớp khách hàng trải nghiệm mua sắm tích cực, từ sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh đi kèm dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp.
Review FPT Retail
Lương thấp, trừ lương vô lý. Tăng ca đủ kiểu, xin off cực kì khó (FB)
Thương hiệu to, doanh số cao, công việc áp lực (FB)
Làm nhiều thì học hỏi đc nhiều thích hợp cho các bạn mới ra trường muốn học tập (IT)