Các phòng ban đang tuyển dụng tại SeaHoldings

Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Ngân hàng

Việc làm SeaHoldings

Cập nhật 02/12/2025 00:00
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cổ Phần Bất Động Sản SeaHoldings
Chuyên viên dịch vụ khách hàng
SeaHoldings 1.3★
10 đánh giá 52 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 29/05/2025
Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Hợp đồng:

- Tiếp nhận thông tin Khách hàng, nhập vào File lưu trữ và tiến hành soạn thảo các loại Hợp đồng (Hợp đồng đặt cọc/ HĐ Mua bán, văn bản thỏa thuận, chuyển nhượng, thanh lý …).

- Thực hiện các thủ tục thanh lý của Khách hàng

- Thực hiện các thủ tục chuyển nhượng của Khách hàng

- Trình ký, đóng dấu, vào sổ, chuyển trả Hợp đồng cho KH/ lưu trữ.

- Phối hợp với Phòng Pháp chế để soạn thảo các biểu mẫu áp dụng cho KH sau khi ký HĐ.

2. Công nợ:

- Theo dõi công nợ hằng ngày của Khách hàng đến hạn thanh toán, quá hạn thanh toán và nhập vào File theo dõi.

- Đối chiếu công nợ của Khách hàng theo tuần/ tháng với Phòng Kế toán.

- Thực hiện soạn thảo các Thông báo nhắc nợ (Thông báo đến hạn, thông báo quá hạn, cảnh báo thanh lý, thông báo chấm dứt HĐ/ Đăng báo …)

- Nhắc nợ Khách hàng (Gọi điện thoại, gặp trực tiếp …)

- Tiếp nhận các đơn xin gia hạn thanh toán của Khách hàng trình BLĐ phê duyệt.

- Thực hiện các tờ trình: Thanh lý, miễn/ giảm lãi phạt … cho Khách hàng trong quá trình giao dịch.

- Báo cáo tình hình công nợ khi được yêu cầu từ QLTT. 3. Chăm sóc Khách hàng: - Lập kế hoạch và Ngân sách chăm sóc Khách hàng năm/ quý/ tháng.

- Tìm kiếm nhà cung cấp và lên phương án tặng quà cho KH theo kế hoạch đã được phê duyệt.

- Thực hiện gọi điện thoại và gửi tặng quà cho KH

- Thống kê, báo cáo tình hình khi được yêu cầu từ QLTT.

4. Giải quyết khiếu nại/ Khiếu kiện:

- Tiếp nhận các trường hợp Khiếu nại/ Khiếu kiện của Khách hàng

- Tiếp xúc với Khách hàng, trao đổi và lập biên bản làm việc

- Lập tờ trình xin chủ trương giải quyết Khách hàng

- Thương lượng, thuyết phục Khách hàng về các phương án của Công ty.

- Phối hợp với Hợp đồng để và Phòng Pháp chế để soạn thảo các thỏa thuận cho Khách hàng.

5. Ngân hàng:

- Tiếp nhận nhu cầu vay vốn của Khách hàng

- Tiếp nhận hồ sơ của Khách hàng, phối hợp cùng Ngân hàng để tiến hành thu thập hồ sơ, thẩm định và theo dõi tình trạng Ngân hàng cấp tín dụng cho Khách hàng.

- Theo dõi hồ sơ giải ngân của Khách hàng và cập nhật cho Công nợ và các bộ phận có liên quan.

- Báo cáo tình hình giải ngân của Khách hàng khi có yêu cầu.

6. Bàn giao:

- Bàn giao sản phẩm cho Khách hàng/ ghi nhận những yêu cầu của Khách hàng về điều chỉnh hiện trạng của Sản phẩm …

- Phối hợp với P Quản lý xây dựng để xử lý các yêu cầu điều chỉnh của Khách hàng.

- Tiến hành bàn giao, nghiệm thu và hoàn tất các công tác bàn giao cho Khách hàng.

7. Cấp sổ:

- Tiếp nhận hồ sơ cấp sổ của Khách hàng và chuyển Phòng Pháp lý để tiến hành các thủ tục cấp sổ cho Khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

- Có kinh nghiệm dịch vụ khách hàng mảng hợp đồng và công nợ

- Có kỹ năng giao tiếp tốt

- Thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản

- Có khả năng chủ động, giải quyết công việc và thuyết phục khách hàng

- Từng làm trong các môi trường Bất động sản, bảo hiểm, ngân hàng,…

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
27 Quốc lộ 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Giới tính: Nữ
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
27 Quốc Lộ 13, Phường 26, Quận Bình Thạnh, Tp Hồ Chí Minh

SeaHoldings là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam về đầu tư, tư vấn và phát triển dự án, được thành lập vào năm 2008 với mạng lưới phân bố rộng rãi ở Thành phố Hồ Chí Minh và trải dài đến Đà Nẵng. 

Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, SeaHoldings đã mở rộng hoạt động với 11 công ty thành viên bao gồm: Đông Nam Á, Seareal, Seareal A, Seareal S, Seareal R, Seareal Center, Seareal Win, Seareal Link, Đông Nam, Global House và Legend Land. 

Cùng đội ngũ hơn 500 nhân viên có kiến thức chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, SeaHoldings luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực cũng như uy tín doanh nghiệp. 

Hoạt động công ty chúng tôi luôn dựa trên sự kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng loại hình bất động sản và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.

Chúng tôi hiểu rằng nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp công ty không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.

Chúng tôi luôn khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho mọi thành viên phát triển toàn diện cả về năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm không chỉ thông qua công việc mà còn qua các công tác đào tạo cũng như các hoạt động văn hóa, ở đó mỗi thành viên sẽ có cuộc sống đầy đủ vật chất và thoải mái về tinh thần trên cơ sở bình đẳng.


Review SeaHoldings

1.3
10 review

12/12/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Văn phòng và cơ cấu nhân sự cần cải thiện

12/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Chế độ đãi ngộ hạn chế và thời gian làm việc quá tải tại công ty

12/08/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Quy trình phỏng vấn có sự khác biệt lớn giữa các vòng tại công ty

Những nghề phổ biến tại SeaHoldings

Bạn làm việc tại SeaHoldings? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo SeaHoldings

SeaHoldings

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo