Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn
Mô Tả Công Việc
- Hoạch định, xây dựng hệ thống phát triển nguồn nhân lực
+ Xây dựng kế hoạch định biên nhân sự đáp ứng yêu cầu về số lượng, chất lượng phù hợp với mục tiêu, chiến lược phát triển của Công ty.
+ Tham mưu, thiết lập cơ cấu tổ chức, quy trình, quy định trong Công ty.
+ Theo dõi, phân tích, tổng hợp, đánh giá và thống kê nhu cầu, tình hình nguồn nhân lực.
- Xây dựng và quản lý công tác tuyển dụng
+ Xây dựng và quản lý công tác tuyển dụng nhân sự hiệu quả.
+ Xây dựng và quản lý về cơ sở quản lý dữ liệu tuyển dụng nhân sự.
+ Tham gia, phối hợp với các phòng ban để phỏng vấn sàng lọc nhân sự, tuyển dụng nhân sự phù hợp với văn hóa và chiến lược phát triển Công ty.
- Xây dựng lộ trình thăng tiến, phát triển nghề nghiệp
+ Xây dựng hệ thống các chức danh, tiêu chí chức danh.
+ Xây dựng hệ thống đánh giá nhân sự theo từng chức danh để luân chuyển, bố trí nhân sự phù hợp.
+ Theo dõi, đánh giá và đề cử kịp thời, phù hợp lộ trình của CBNV.
1.2. Hành chính
- Quản lý và sử dụng con dấu của Group Công ty;
- Soạn thảo, ban hành Nội quy lao động, các quy định, quy trình phù hợp với doanh nghiệp tại từng thời điểm;
- Kiểm tra các khoản chi phí văn phòng thuộc Group Công ty và dự án (điện, nước, internet, bảo vệ, vệ sinh, điện thoại bàn, điện thoại di động, VPP, BHXH, Thuế TNCN, sinh nhật, thưởng lễ, tiền gửi xe, bảo trì thang máy, cước dịch vụ chuyển phát…);
- Trình ký và đề xuất những công việc liên quan đến HCNS.
- Theo dõi, tổng hợp, yêu cầu các Công ty liên quan thanh toán tiền cho thuê nhà; Kê khai thuế TNCN, GTGT khoản tiền thuê nhà.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp, Ban Giám Đốc.
1.3. Quản Lý Lao Động
- Soạn thảo, trình ký Thư mời nhận việc, HĐTV + phụ lục HĐTV khi có nhân viên mới;
- Thực hiện quy trình đánh giá thử việc nhân viên sau thử việc;
- Tiếp nhận, lưu trữ, cập nhật hồ sơ CBNV, thông tin nhân sự, chính sách chế độ lao động. Tổ chức quản lý sử dụng, bảo mật thông tin nhân sự.
- Theo dõi hợp đồng lao động, kết quả thử việc. Soạn thảo trình ký HĐLĐ + Phụ lục HĐLĐ; gia hạn HĐLĐ.
- Thủ tục cho nhân viên nghỉ việc: Hướng dẫn bàn giao, làm quyết định nghỉ việc,...
- Cập nhật các văn bản, qui định pháp luật lao động, lưu giữ tài liệu tham khảo, đề xuất tham mưu cho các cấp quản lý áp dụng thực hiện.
- Tham gia soạn thảo, ban hành nội qui lao động, thoả ước lao động tập thể, chính sách chế độ lao động, qui chế đánh giá thi đua, khen thưởng, kỷ luật.
- Báo cáo tình hình sử dụng lao động cho cơ quan quản lý nhà nước 6 tháng và 1 năm.
1.4.Bảo Hiểm Xã Hội
- Lập danh sách đăng ký làm thẻ khám chữa bệnh (KCB) và giao nhận cho Người lao động.
- Cập nhật nhân viên tăng, giảm hàng tháng, cập nhật quá trình nâng bậc lương, quá trình tham gia BHXH của người lao động.
- Kê khai sổ BHXH cho lao động mới tuyển.
- Bảo lưu sổ quá trình tham gia BHXH và trả sổ cho người lao động.
- Trả lời, giải thích mọi thắc mắc, khiếu nại của nhân viên về chính sách, chế độ BHXH, nghỉ việc cho nhân viên căn cứ theo qui định hiện hành của Công ty.
1.5. Chế Độ Phúc Lợi
- Chấm công tính lương hàng tháng
- Làm khen thưởng tuần cho nhân viên kinh doanh
- Đánh giá nhân sự hàng quý và khen thưởng theo quy định
- Đánh giá cuối năm và khen thưởng cuối năm
- Làm quyết định Bổ nhiệm, Bãi nhiệm, Kỷ luật, ...
- Xây dựng quy chế lương, thưởng
- Xây dựng chế độ phụ cấp
- Xây dựng hệ thống thang bảng lương
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp các trường Cao đẳng/Đại học thuộc các chuyên ngành Nhân sự, Kinh tế, Tài chính, Luật, quản trị nhân sự.
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vự Hành chính Nhân sự Tổng hợp
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Hiểu biết và nắm vững qui định pháp luật về luật lao động, chế độ chính sách BHXH hiện hành của Công ty, hệ thống ngành nghề, tiêu chuẩn cấp bậc công nhân; nắm được nguyên lý nội dung và phương pháp tổ chức thực hiện chế độ trả công, tiền thưởng phụ cấp,các chính sách - chế độ BHXH.
- Kỹ năng văn bản soạn kế hoạch, hợp đồng gọn gàng và dễ nhìn; Kỹ năng excel.
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn, có tinh thần trách nhiệm.
- Khả năng xử lý công việc tốt, tỉ mỉ, siêng năng, ham học hỏi và sẵn sàng nhận những nhiệm vụ mới.
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc khoa học và chủ động.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục.
- Kỹ năng phỏng vấn, giảng dạy, thuyết trình
- Kỹ năng quản lý, kỹ năng tổ chức thực hiện công việc.
***QUYỀN LỢI:
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo Luật Lao Động.
- Mức lương: Thỏa thuận thưởng theo năng lực.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, gắn bó.
- Du lịch cùng công ty.
- Tăng lương định kỳ theo năng lực, chế độ nghỉ phép...
SeaHoldings là tập đoàn bất động sản hàng đầu Việt Nam về đầu tư, tư vấn và phát triển dự án, được thành lập vào năm 2008 với mạng lưới phân bố rộng rãi ở Thành phố Hồ Chí Minh và trải dài đến Đà Nẵng.
Để đáp ứng nhu cầu phát triển ngày càng lớn mạnh, SeaHoldings đã mở rộng hoạt động với 11 công ty thành viên bao gồm: Đông Nam Á, Seareal, Seareal A, Seareal S, Seareal R, Seareal Center, Seareal Win, Seareal Link, Đông Nam, Global House và Legend Land.
Cùng đội ngũ hơn 500 nhân viên có kiến thức chuyên sâu và nhiều năm kinh nghiệm về lĩnh vực bất động sản, SeaHoldings luôn được các đối tác đánh giá cao về năng lực cũng như uy tín doanh nghiệp.
Hoạt động công ty chúng tôi luôn dựa trên sự kết hợp chặt chẽ giữa tinh thần làm việc trách nhiệm, sự hiểu biết sâu sắc về từng loại hình bất động sản và sự quan tâm cao nhất đến nhu cầu của khách hàng.
Chúng tôi hiểu rằng nguồn nhân lực là giá trị cốt lõi và là nền tảng vững chắc giúp công ty không ngừng tạo nên những giá trị gia tăng hiệu quả cho khách hàng.
Chúng tôi luôn khuyến khích và tạo điều kiện tốt nhất cho mọi thành viên phát triển toàn diện cả về năng lực chuyên môn và kỹ năng mềm không chỉ thông qua công việc mà còn qua các công tác đào tạo cũng như các hoạt động văn hóa, ở đó mỗi thành viên sẽ có cuộc sống đầy đủ vật chất và thoải mái về tinh thần trên cơ sở bình đẳng.
Review SeaHoldings
Công việc cực kỳ nhiều, giao ngoài task, bắt làm cả thứ 7 và chủ nhật, ko tính tăng ca
CEO ở đây nổ theo đúng kiểu dân bđs luôn. Luôn nghĩ mình đúng