Mô tả công việc
- Phân tích và đánh giá các xu hướng công nghệ mới để áp dụng vào chiến lược phát triển số hóa của ngân hàng
- Phát triển và thúc đẩy các chiến dịch giúp tăng lượng người dùng hàng ngày DAU (Daily active users) và các loại giao dịch trên nền tảng số
- Phát triển kết nối đối tác nhằm tập trung gia tăng trải nghiệm cho khách hàng trên nền tảng số
- Đề xuất và làm việc chặt chẽ với các bộ phận liên quan để tạo ra các tính năng/ sản phẩm/ dịch vụ mới giúp tăng cường việc sử dụng và tương tác của khách hàng trên nền tảng số
- Xây dựng và phối hợp với MKT cho các chiến dịch tiếp thị trực tuyến để thu hút khách hàng và gia tăng giao dịch, Usage/ Up-sell/ X-sell
- Phân tích dữ liệu và đề xuất các phương pháp tối ưu hóa để cải thiện hiệu quả kinh doanh trên nền tảng số.
- Quản lý và tối ưu sales funnel của các sản phẩm số, xây dựng báo cáo hiệu quả của kinh doanh số
- Lập kế hoạch ngân sách và theo dõi hiệu suất P&L
- Triển khai các nhiệm vụ khác được giao bởi quản lý trực tiếp
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, Ngân hàng, Tài Chính
- Ít nhất 4năm kinh nghiệm làm thúc đẩy bán trên kênh số, phát triển đối tác, digital marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng quản lý hiệu quả nhiều dự án cùng lúc
- Có hiểu biết về các sản phẩm tài chính, ngân hàng, marketing và kinh doanh trực tuyến.
- Hiểu biết về các công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực ngân hàng số.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Sẵn lòng học hỏi và thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng trong ngành ngân hàng số
- Có khả năng làm việc theo phương pháp Agile
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi -
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Marketing, Ngân hàng, Tài Chính
- Ít nhất 4năm kinh nghiệm làm thúc đẩy bán trên kênh số, phát triển đối tác, digital marketing
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng quản lý hiệu quả nhiều dự án cùng lúc
- Có hiểu biết về các sản phẩm tài chính, ngân hàng, marketing và kinh doanh trực tuyến.
- Hiểu biết về các công nghệ và xu hướng mới trong lĩnh vực ngân hàng số.
- Kỹ năng giao tiếp tốt và khả năng làm việc độc lập.
- Có khả năng phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu.
- Sẵn lòng học hỏi và thích ứng với sự thay đổi nhanh chóng trong ngành ngân hàng số
- Có khả năng làm việc theo phương pháp Agile
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi - Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Được thành lập vào năm 2004, trải qua 19 năm hình thành phát triển, với 10 Bệnh viện, 03 Phòng khám và Trung tâm nhãn khoa trải dài khắp 3 miền, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn tự hào là Hệ thống Bệnh viện chuyên khoa Mắt lớn nhất Việt Nam. Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt. Đến nay, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn thăm khám cho hơn 4,5 triệu khách hàng và phẫu thuật thành công mang lại đôi mắt sáng khỏe cho hơn 705.000 bệnh nhân. Ngoài ra, bệnh viện cũng là nơi tiếp nhận và điều trị thành công những ca bệnh khó từ các đơn vị bệnh viện khác.