Mô tả công việc
- Thu thập và xử lý các chứng số liệu, chứng từ kế toán thông qua các nghiệp vụ kinh tế.
- Theo dõi và quản lý công nợ khách hàng, nhà cung cấp
- Kiểm tra tình trạng Xuất nhập tồn của hàng hoá, dự trù tính toán hàng hóa vật tư tồn kho, đưa ra các phương án tối ưu nhất cho kho thực hiện.
- Hạch toán thu/ chi, ngân hàng, quỹ, các khoản khấu hao, .....
- Lên các bảng báo cáo doanh thu, công nợ, tồn kho,… theo định kỳ.
- Lập tờ khai thuế GTGT Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Thành thạo MS word, excel, Sử dụng thành thạo các phần mềm kế toán
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm ở vị trí tương đương tại doanh nghiệp thương mại và dịch vụ lĩnh vực công nghệ thông tin , tốt nghiệp chuyên ngành kế toán của các trường Tài chính, Kinh tế, Ngân hàng,…
Quyền lợi được hưởng
- Ứng viên được làm việc trong mô itrường làm việc chuyên nghiệp,năng động, thân thiện và cởi mở;
- Cơ hội thăng tiến và khẳng định bản thân;
- Đóng BHXH và hưởng các chế độ khác theo quy định
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.