Phúc lợi
- Laptop
- Phụ cấp
- Đào tạo
- Công tác phí
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
– Tổng hợp, báo cáo nhập, bán, tồn hàng hóa, đưa ra cảnh báo về hàng tồn
– Cập nhật dữ liệu hàng mới nhập kho, lập kế hoạch tung hàng mới theo tuần/tháng
– Cập nhật dữ liệu hàng hóa mới lên phần mềm Amax
– Lập kế hoạch bán hàng theo tháng/theo chương trình Sales
– Lập danh mục Sales các chương trình bán hàng và kiểm soát các chương trình theo tuần/tháng
– Bộ phận thường xuyên phối hợp: Kho vận, điều phối, hệ thống cửa hàng, vận hành bán lẻ bán buôn, sales kênh siêu thị, sản xuất
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành Kế toán, Tài chính, Quản trị kinh doanh…
– Từ 6 tháng kinh nghiệm làm việc ở vị trí Kho, Kế toán…hoặc tương đương; chấp nhận sinh viên mới ra trường
– Thành thạo word, excel, có khả năng đọc và hiểu báo cáo
– Yêu cầu khác: Nhanh nhẹn, cẩn thận, trách nhiệm, trung thực, tận tâm
– Chấp nhận hợp đồng dịch vụ 6 tháng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 21 - 30
- Lương: 8 Tr - 15 Tr VND
Canifa 20 năm - Khoác lên niềm vui gia đình Việt
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
-
Tham gia các chương trình Teambuilding Phát triển đội ngũ, happy hour, Hội CANIFA Vì cộng đồng, CLB Bóng đá, Hội khuyến học …
Lịch sử thành lập
-
Năm 1997, Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ Hoàng Dương được thành lập với mục đích chính ban đầu là hoạt động trong lĩnh vực sản xuất hàng thời trang xuất khẩu với các sản phẩm chủ yếu làm từ len và sợi.
-
Năm 2001 thương hiệu thời trang CANIFA ra đời, tự hào trở thành một cột mốc đáng nhớ của doanh nghiệp Việt trong ngành thời trang.
Mission
Canifa hướng đến mục tiêu mang lại niềm vui mặc mới mỗi ngày cho hàng triệu người tiêu dùng Việt. Chúng tôi tin rằng người dân Việt Nam cũng đang hướng đến một cuộc sống năng động, tích cực hơn.