Các phòng ban đang tuyển dụng tại Chứng khoán Asean

Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Chứng khoán Asean

Cập nhật 18/01/2025 11:48
Tìm thấy 4 việc làm đang tuyển dụng
Công ty cổ phần chứng khoán Asean
Junior IT Support
Chứng khoán Asean 4.0★
1 đánh giá 113 việc làm 7 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 06/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Tham Gia Hỗ Trợ Quản Lý Và Bảo trì Hệ Thống Cửa Hàng:

Cài đặt, quản lý và bảo trì hệ thống POS, máy tính tiền, máy in, và các thiết bị ngoại vi tại các cửa hàng.

Kiểm tra và đảm bảo hệ thống mạng tại các cửa hàng hoạt động ổn định, hỗ trợ các thiết bị liên kết với nhau hiệu quả.

2. Hỗ Trợ Kỹ Thuật Tại Cửa Hàng:

Hỗ trợ nhân viên cửa hàng khi gặp sự cố kỹ thuật, đảm bảo xử lý nhanh chóng để không làm gián đoạn hoạt động kinh doanh.

Thực hiện các thao tác sửa chữa hoặc thay thế thiết bị khi cần thiết.

3. Quản lý và Hỗ Trợ Hệ Thống Văn Phòng:

Cài đặt và bảo trì các thiết bị văn phòng như máy tính, máy in, điện thoại IP, và hệ thống hội nghị trực tuyến.

Hỗ trợ nhân viên văn phòng khi có sự cố kỹ thuật, bảo đảm các thiết bị hoạt động ổn định.

Giải quyết các yêu cầu hỗ trợ IT liên quan đến phần mềm văn phòng, hệ thống email, và truy cập mạng.

4. Cải Tiến và Nâng Cấp Hệ Thống:

Đề xuất và thực hiện nâng cấp phần cứng hoặc phần mềm để cải thiện hiệu suất tại cả cửa hàng và văn phòng.

Triển khai các công nghệ mới phục vụ hệ thống cửa hàng và văn phòng, bao gồm phần mềm quản lý bán hàng và công cụ hỗ trợ công việc tại văn phòng.

5. Phối Hợp Với Đội Ngũ Quản Lý và Nhà Cung Cấp:

Làm việc với các nhà cung cấp thiết bị và dịch vụ để đảm bảo hệ thống tại cửa hàng và văn phòng hoạt động ổn định.

Phối hợp với các phòng ban liên quan để nắm rõ nhu cầu và cung cấp giải pháp IT phù hợp, kịp thời.

Yêu Cầu Công Việc

YÊU CẦU: 

• Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ Thông tin, Hệ thống Thông tin hoặc các ngành liên quan.

 • Có ít nhất 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực IT, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm hỗ trợ hệ thống tại các chuỗi cửa hàng/ nhà hàng

 • Kỹ năng xử lý sự cố và kỹ năng giao tiếp tốt.

 • Vui vẻ, nhiệt tình có tinh thần dịch vụ khách hàng

QUYỀN LỢI:

  • Thử việc 100% lương, đóng BHXH ngay thời gian thử việc
  • Bảo hiểm 24/7
  • Lương tháng 13
  • Chế độ xem xét đánh giá định kỳ, chính sách ưu đãi nội bộ.
  • Môi trường trẻ, nhiều hoạt động nội bộ gắn kết.
  • Nhiều chương trình đào tạo phát triển chuyên nghiệp.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
21 Rạch Bùng Binh, Phường 10, Quận 3, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty cổ phần chứng khoán Asean
Chứng khoán Asean Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 4,5,6,7, số 3 Đặng Thái Thân

Công ty cổ phần chứng khoán Asean (Asean Securities) được thành lập năm 2006 với tên gọi ban đầu là Công ty Cổ phần Chứng khoán Ngân hàng Thương mại cổ phần Đông Nam Á. Sau nhiều năm hoạt động, Chúng tôi không ngừng phát triển và trở thành một trong những công ty chứng khoán hoạt động hiệu quả nhất hiện nay. Với hệ sinh thái đa dạng, Chúng tôi cung cấp nhiều sản phẩm góp phần gia tăng giá trị cho khách hàng và đối tác.

Bên cạnh đó, Asean Securities không ngừng nâng cao tiềm lực tài chính, mở rộng thương hiệu, xây dựng đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp tận tâm, am hiểu thị trường, sẵn sàng đưa ra các tư vấn, giải pháp tài chính tốt nhất cho khách hàng

Chính sách bảo hiểm 

  • Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, BHTN, … theo quy định của Nhà Nước

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hằng năm
  • Các chương trình teambuilding cuối tháng 
  • Các hoạt động party chúc mừng nhân ngày đặc biệt

Lịch sử thành lập 

  • Năm 2006, Được thành lập với tên gọi ban đầu là Công ty CP Chứng khoán Ngân hàng TMCP Đông Nam Á với vốn điều lệ 50 tỷ đồng
  • Năm 2007, tăng vốn điều lệ lên 200 tỷ đồng 
  • Năm 2008, đổi tên thành Công ty chứng khoán Seabank
  • Năm 2009, đổi tên thành công ty CP chứng khoán Đông Nam Á
  • Năm 2011, tăng vốn điều lệ lên 335 tỷ đồng 
  • Năm 2016, đổi tên thành công ty cổ phần Chứng Khoán Asean. Tăng vốn điều lệ lên 500 tỷ đồng 
  • Năm 2017, tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng
  • Năm 2022, chuyển trụ sở chính về tầng 4,5,6,7 số 3 Đặng Thái Thân và cho ra mắt hệ thống giao dịch với tên gọi SeaStock

Mission

  • Hỗ trợ khách hàng đạt mục tiêu tài chính bằng nền tảng kiến thức chuyên sâu cùng sự thấu hiểu và tận tâm.
  • Mang đến trải nghiệm vượt trội với hệ sinh thái sản phẩm, dịch vụ toàn diện, hiện đại và chuyên biệt.
  • Mở rộng hiểu biết, thúc đẩy mỗi cá nhân thông qua chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và giá trị sáng tạo.

Review Chứng khoán Asean

4.0
1 review

20/11/2024
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng tại Hà Nội

Công ty tạo điều kiện cho nhân viên phát triển và có cơ hội làm nhiều việc! (RV)

Những nghề phổ biến tại Chứng khoán Asean

Bạn làm việc tại Chứng khoán Asean? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Chứng khoán Asean

Chứng khoán Asean

Click để đánh giá