Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Lập kế hoạch và thực hiện kiểm soát nội bộ:
- Phối hợp xây dựng kế hoạch kiểm tra, kiểm soát nội bộ định kỳ hoặc đột xuất cho các bộ phận liên quan.
- Tổ chức và thực hiện các cuộc kiểm tra hoạt động, tuân thủ quy trình, chính sách nội bộ của các phòng ban/bộ phận trong lĩnh vực dịch vụ và khách sạn.
Đánh giá và báo cáo rủi ro:
- Xác định và đánh giá các rủi ro hoạt động trong quy trình dịch vụ/khách sạn.
- Phân tích dữ liệu để phát hiện sai sót, gian lận hoặc những điểm không phù hợp với quy định nội bộ và pháp luật.
- Đề xuất các biện pháp giảm thiểu rủi ro, cải tiến quy trình hoạt động.
Giám sát tuân thủ quy trình:
- Kiểm tra tính tuân thủ của nhân viên đối với các quy định và quy trình vận hành của doanh nghiệp.
- Đảm bảo các hoạt động dịch vụ và khách sạn đạt chuẩn chất lượng đã đề ra.
Báo cáo và khuyến nghị:
- Soạn thảo báo cáo kết quả kiểm tra, đánh giá và đưa ra khuyến nghị cho cấp trên.
- Theo dõi việc thực hiện các biện pháp khắc phục sai phạm của các phòng ban/bộ phận liên quan.
Tư vấn và đào tạo:
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về việc tuân thủ quy trình, chính sách nội bộ và pháp luật liên quan đến lĩnh vực dịch vụ/khách sạn.
- Tư vấn cho Ban lãnh đạo trong việc xây dựng, cải tiến hệ thống kiểm soát nội bộ hiệu quả hơn.
Hỗ trợ công tác điều tra nội bộ:
- Tham gia điều tra các vụ việc nghi vấn vi phạm, gian lận hoặc thất thoát tài sản trong hoạt động của khách sạn/dịch vụ.
- Đảm bảo thông tin bảo mật trong quá trình điều tra.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Tài chính, Kế toán, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ, kiểm soát nội bộ hoặc các vị trí tương tự.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ, khách sạn.
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập ngày 15/11/2007 với số vốn điều lệ ban đầu là 350 tỷ đồng. SHS là một trong các công ty chứng khoán uy tín, có nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa trong giao dịch mua bán cũng như các sản phẩm tài chính đa dạng. SHS sở hữu hệ thống phần mềm giao dịch chứng khoán trực tuyến SHPro (Home Trading System) hàng đầu thế giới với nhiều tính năng ưu việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập, party….
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/11/2007, CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập theo Giấy phép số 66/UBCK-GP của UBCKNN, với số VĐL ban đầu là 350 tỷ đồng.
- Ngày 06/05/2009, SHS tăng VĐL từ 350 tỷ đồng lên 410,629,960,000 đồng thông qua hình thức phát hành cổ phiếu thưởng từ nguồn thặng dư vốn cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ chia thưởng 1,000:174.
- Ngày 17/06/2009, Cổ phiếu của công ty chính thức được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
- Ngày 18/05/2010, SHS tăng vốn điều lệ lên 1,000 tỷ đồng thông qua hình thức phát hành thêm cổ phiếu.
- Ngày 29/08/2018, Tăng vốn điều lệ lên 1,053,956,740,000 đồng.
- Ngày 25/04/2019, Tăng vốn điều lệ lên 2,072,682,010,000 đồng.
- Ngày 27/10/2021, Tăng vốn điều lệ lên 3,252,650,270,000 đồng.
- Ngày 02/06/2022, Tăng vốn điều lệ lên 6.505,3 tỷ đồng theo phương thức chào bán ra công chúng cho cổ đông hiện hữu (tháng 6/2022).
- Tháng 09/2022, Tăng vốn điều lệ lên 8,131,567,000,000 đồng.
Mission
Sứ mệnh của SHS là tạo ra lợi nhuận tối đa cho các cổ đông của công ty; Đóng góp, xây dựng phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam an toàn hiệu quả; Tạo môi trường làm việc tốt, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến cho cán bộ nhân viên.