Mô tả công việc
- Quản lý, theo dõi, hỗ trợ thực hiện các hoạt động quản trị của HĐQT.
- Thiết lập hệ thống biểu mẫu phục vụ cho các hoạt động quản trị cho HĐQT.
- Thực hiện quản lý, lưu trữ các hồ sơ, tài liệu liên quan tới hoạt động của HĐQT.
- Chuẩn bị nội dung, tài liệu, thư ký cuộc họp. Thúc đẩy, theo dõi việc triển khai thực hiện nghị quyết của HĐQT.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan cập nhật thông tin về hoạt động của HĐQT trên website Công ty và các kênh truyền thông khác.
- Hỗ trợ kiểm tra, đánh giá sự hiệu quả công việc của các phòng ban, các quy trình hoạt động, hồ sơ, chức năng nhiệm vụ, hiệu quả hoạt động công ty.
- Tham gia phối hợp xây dựng chính sách với các đơn vị phòng ban nhằm xây dựng, củng cố và phát triển hệ thống theo phương án hoạt động hiệu quả, năng suất.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của HĐQT.
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ, từ 25 tuổi, sức khỏe tốt, có thể đi công tác.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Kinh tế, QTKD, Luật,..
- Tiếng Anh trung cấp trở lên. Ưu tiên ứng viên biết 02 ngoại ngữ.
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương.
- Nhanh nhẹn, trung thực, cẩn thận trong công việc.
- Báo cáo kịp thời, đầy đủ, chính xác các thông tin liên quan đến công việc cho cấp trên (khi có yêu cầu) định kỳ, hoặc đột xuất.
- Hoàn thành nhiệm vụ đúng thời gian và chất lượng. Không ngừng trao dồi, tương tác để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng tác nghiệp.
- Báo cáo cho Chủ Tịch HĐQT về các vấn đề phát sinh trong thực hiện công việc để được hỗ trợ, giải quyết một cách kịp thời, bảo đảm không để bị trì trệ và thiệt hại.
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Được tham gia các khoá đào tạo nội bộ/bên ngoài để củng cố kiến thức và nâng cao năng lực làm việc/quản lý theo chuyên môn nghề nghiệp.
- Được tạo cơ hội để phát triển lên các vị trí cao hơn trong Công ty.
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Được hưởng các chế độ đãi ngộ và phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Thưởng lương tháng thứ 13,14,15,... tuỳ theo tình hình tài chính của Công ty.
CTCP Chứng khoán Sài Gòn - Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập ngày 15/11/2007 với số vốn điều lệ ban đầu là 350 tỷ đồng. SHS là một trong các công ty chứng khoán uy tín, có nhiều sản phẩm dịch vụ hỗ trợ khách hàng tối đa trong giao dịch mua bán cũng như các sản phẩm tài chính đa dạng. SHS sở hữu hệ thống phần mềm giao dịch chứng khoán trực tuyến SHPro (Home Trading System) hàng đầu thế giới với nhiều tính năng ưu việt.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hằng năm
- Teambuilding
- Lễ kỷ niệm ngày thành lập, party….
Lịch sử thành lập
- Ngày 15/11/2007, CTCP Chứng khoán Sài Gòn – Hà Nội (SHS) được chính thức thành lập theo Giấy phép số 66/UBCK-GP của UBCKNN, với số VĐL ban đầu là 350 tỷ đồng.
- Ngày 06/05/2009, SHS tăng VĐL từ 350 tỷ đồng lên 410,629,960,000 đồng thông qua hình thức phát hành cổ phiếu thưởng từ nguồn thặng dư vốn cho cổ đông hiện hữu với tỷ lệ chia thưởng 1,000:174.
- Ngày 17/06/2009, Cổ phiếu của công ty chính thức được niêm yết trên Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX).
- Ngày 18/05/2010, SHS tăng vốn điều lệ lên 1,000 tỷ đồng thông qua hình thức phát hành thêm cổ phiếu.
- Ngày 29/08/2018, Tăng vốn điều lệ lên 1,053,956,740,000 đồng.
- Ngày 25/04/2019, Tăng vốn điều lệ lên 2,072,682,010,000 đồng.
- Ngày 27/10/2021, Tăng vốn điều lệ lên 3,252,650,270,000 đồng.
- Ngày 02/06/2022, Tăng vốn điều lệ lên 6.505,3 tỷ đồng theo phương thức chào bán ra công chúng cho cổ đông hiện hữu (tháng 6/2022).
- Tháng 09/2022, Tăng vốn điều lệ lên 8,131,567,000,000 đồng.
Mission
Sứ mệnh của SHS là tạo ra lợi nhuận tối đa cho các cổ đông của công ty; Đóng góp, xây dựng phát triển thị trường chứng khoán Việt Nam an toàn hiệu quả; Tạo môi trường làm việc tốt, thu nhập cao và cơ hội thăng tiến cho cán bộ nhân viên.