Mô tả công việc
- Tiếp nhận database khách hàng từ các nguồn Marketing, nội bộ và khách hàng cũ;
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh tháng/quý/năm tại thị trường phụ trách;
- Có kinh nghiệm sales và am hiểu nhất định về thị trường;
- Đảm bảo nỗ lực đạt chỉ tiêu doanh số bán hàng/doanh thu mục tiêu;
- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới qua các kênh tìm kiếm B2B, hội chợ triển lãm,...;
- Đàm phán, ký kết hợp đồng và duy trì mối quan hệ khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên ứng viên Nữ. Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại...;
- Trình độ Tiếng Anh thành thạo;
- Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt Excel;
- Có tư duy sáng tạo, nhạy bén trong công việc. Có tinh thần học hỏi, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo team.
- Có kiến thức hiểu biết trong lĩnh vực Logistics và thanh toán quốc tế;
- Chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, chịu được áp lực công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 20-30tr+;
- Thưởng cuối năm lương tháng thứ 13+;
- Môi trường văn hóa trẻ, năng động, được tạo tối đa điều kiện phát huy năng lực chuyên môn và phát triển sự nghiệp;
- Có cơ hội thường xuyên được đi công tác ngắn ngày gặp gỡ khách hàng, hội chợ tại nước ngoài với chế độ công tác phí 30$/ ngày (Ngoài các chi phí thực tế);
- Được cấp 01 laptop phục vụ công việc;
- Ăn trưa tại căng tin công ty;
- Có quầy cafe pha chế đồ uống cho nhân viên;
- Có phòng tập Gym, lớp Yoga;
Netpost là đơn vị chuyên cung cấp các dịch vụ chuyển phát nhanh trong nước. Tuy là một công ty trẻ mới tham gia vào thị trường chuyển phát, nhưng nhờ có sự tin tưởng ủng hộ nhiệt tình của Quý khách hàng và các đối tác, chúng tôi đã chiếm cho mình một chỗ đứng vững chắc trong lĩnh vực Bưu chính chuyển phát, phục vụ chuyển phát nhanh, hàng hóa khắp 63 tỉnh thành trên cả nước và quốc tế. Với bộ máy, đội ngũ nhân viên trẻ trung thực, nhanh nhẹn, phục vụ nhiệt tình chu đáo đã mang lại sự tin tưởng ngày càng nhiều từ các Quý khách hàng. NETPOST luôn đặt lợi ích của nhân viên, khách hàng lên hàng đầu, luôn lỗ lực đem lại lợi ích lớn nhất cho nhân viên và khách hàng của công ty. Vì vậy chúng tôi luôn nghiên cứu để tạo ra môi trường làm việc mà ở đó nhân viên có thể phát huy tối đa năng lực, đưa ra các giải pháp nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng nhưng vẫn đáp ứng được chất lượng, thời gian và nhu cầu đa dạng của Quý khách.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
- Với chính sách “Coi trọng và phát triển con người, trọng dụng nhân tài” Đại Phát luôn đón chào các tài năng đến làm việc tại công ty và cùng chung sức vì sự phát triển của Đại Phát.