Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mạng lưới bác sĩ hợp tác cho công ty.
- Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp, lâu dài với các bác sĩ, tạo dựng lòng tin và sự tin tưởng.
- Thực hiện các hoạt động giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ của bệnh viện đến các bác sĩ.
- Tham gia các sự kiện, hội thảo, hội nghị chuyên ngành để kết nối và phát triển mạng lưới bác sĩ.
- Thu thập thông tin thị trường, phân tích nhu cầu của các bác sĩ để đưa ra chiến lược phát triển phù hợp.
- Báo cáo kết quả công việc, tiến độ thực hiện kế hoạch cho cấp trên.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- 1 năm kinh nghiệm
- Nắm vững kiến thức về ngành dược phẩm, y tế, công nghệ sinh học.
- Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, đàm phán tốt.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm cao.
- Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Kỹ năng sử dụng máy tính thành thạo.
- Ưu tiên ứng viên có kiến thức về thị trường y tế, có mối quan hệ với các bác sĩ.
Quyền lợi được hưởng
- Được Bệnh viện xác nhận thời gian thực hành để đi làm CCHN
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện.
- Thưởng và các chế độ phúc lợi, đãi ngộ xứng đáng; được đặc biệt ưu đãi khi sử dụng các hệ thống dịch vụ chăm sóc sức khỏe của bệnh viện.
- Được ăn trưa miễn phí tại canteen của bệnh viện.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
- Được đào tạo thêm trong suốt quá trình làm việc.
- Được đóng BHYT, BHXH và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định
Công ty Cổ phần Con Cưng là công ty tiên phong tại Việt Nam chuyên về ngành hàng dành riêng cho trẻ em. Lĩnh vực hoạt động của công ty bao gồm:
Phát triển các hệ thống chuỗi bán lẻ cho mẹ bầu & em bé: Con Cưng, Toycity, CF (CON CUNG FASHION)
Nghiên cứu và cho ra đời các sản phẩm an toàn, chất lượng, giá thành hợp lý dành riêng cho trẻ em.
Chính sách bảo hiểm
-
Chế độ bảo hiểm do Nhà nước quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý
Lịch sử thành lập
-
Thành lập từ năm 2011, Concung.com tập trung chủ yếu ở TP. HCM và các tỉnh phía Nam.
-
Năm 2016, Concung.com cán mốc 100 cửa hàng.
-
Năm 2017, Concung.com phủ sóng với 200 cửa hàng, tăng 100% so với năm trước.
-
Cuối năm 2018, Concung.com đã có mặt với hơn 400 cửa hàng trải dài 45 tỉnh/thành Việt Nam và phục vụ trung bình hơn 500.000 khách hàng mỗi tháng.
Mission
Con Cưng luôn cam kết, đảm bảo đưa sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất đến tay người dùng và kiểm soát được chất lượng để đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Tất cả các sản phẩm tại Con Cưng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chất lượng, đa dạng chủng loại với giá hợp lý. Chính vì vậy, các phụ huynh hoàn toàn có thể an tâm và tin tưởng khi lựa chọn sử dụng sản phẩm tại Con Cưng.
Review CON CƯNG
Công ty trẻ nên rất năng động, người lớn tuổi nhất có lẽ là chị tạp vụ, còn lại toàn là 9x và 8x đời cuối thôi, BGĐ công ty đều là 8x luôn(rv)
Không được dùng phòng ăn để ăn bữa xế trong giờ làm, không được treo áo trên ghế, không được trồng cây trên bàn làm việc, để tạo cảm giác “chuyên nghiệp” (rv)
Hàng tháng lương gửi về cho nhân viên bao nhiêu thì biết bấy nhiêu, chả có bảng lương cụ thể. Cuối tháng gửi bảng lương xong thì mới thông báo cho nhân viên về chế độ lương thưởng thay đổi, áp dụng của cả tháng đó.(rv)