Xác định nguyên nhân và đưa ra hướng xử lý cho các sự cố, khiếu nại và đề xuất biện pháp khắc phục nhằm góp phần cải thiện dịch vụ.
Tiếp nhận, hỗ trợ và giải quyết các vấn đề về đơn hàng từ nội bộ và khách hàng qua đa kênh dựa trên quy trình và hợp đồng với từng khách hàng.
Tham gia, đề xuất ý tưởng trong công tác hỗ trợ, chăm sóc và xử lý các yêu cầu và khiếu nại từ khách hàng góp phần duy trì và cải tiến chất lượng dịch vụ.
Góp ý thay đổi những quy trình không phù hợp, gây khó khăn trong việc tương tác với khách hàng và nội bộ.KIẾN THỨC:
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Có kiến thức về dịch vụ khách hàng và nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
Có kiến thức về thị trường giao nhận, vận tải, thương mại điện tử.
THÁI ĐỘ:
Luôn hướng đến "khách hàng" và đặt văn hóa "khách hàng" là trungtâm.
Thái độ tích cực, trung thực, thân thiện, cẩn thận, luôn sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ và hỗ trợ khách hàng cũng như đồng nghiệp.
Cầu tiến, tin cậy, kiên nhẫn, lịch sự.
Giữ cam kết, tôn trọng và hợp tác, đổi mới và sáng tạo
Tinh thần trách nhiệm cao.
KỸ NĂNG:
Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại, email (biết lắng nghe, nắm bắt được vấn đề của khách hàng, trình bày ngắn gọn nhưng đủ ý, không ngắt lời khách hàng, thể hiện sự thân thiện...
Kỹ năng quản lý công việc theo kế hoạch và thời gian một cách hiệu quả.
Thành thạo vi tính văn phòng, đặc biệt là excel.
KINH NGHIỆM:
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng/ chăm sóc khách hàng.Thu nhập hấp dẫn từ 10-15 Triệu (trả theo tháng), (2 tháng thử việc nhận 100% lương)
Bảo hiểm sức khỏe của Generali, BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước (Bảo hiểm full lương)
Lương tháng 13 và thưởng Performance theo năm, xét duyệt tăng lương 2 lần/năm và cơ hội thăng tiến nhanh chóng
Công ty công nghệ với 10 năm kinh nghiệm, Top 2 thị phần mảng E-Logistics tại Việt Nam, môi trường làm việc trẻ trung, năng động
Team building, các hoạt động hàng tháng/năm tại công ty
Sẽ đào tạo kiến thức về thị trường Logistics và thương mại điện tử
Cơ hội huấn luyện: Được tham gia các hoạt động đào tạo chuyên môn và kỹ năng.
Gotadi là hệ thống đặt chỗ đầu tiên ở Việt Nam cung cấp toàn diện các dịch vụ du lịch từ đặt vé máy bay, phòng khách sạn, combo siêu tiết kiệm, tour du lịch trọn gói, cho đến các free&easy tour trên một trang điện tử duy nhất.
Gotadi là một OTA có hệ thống tìm kiếm, thanh toán và đặt chỗ vượt trội, hoàn toàn tự động, kết nối với 900 hãng hàng không toàn cầu, hơn 2.000 khách sạn trong nước, 400.000 khách sạn quốc tế, cùng với vô số tour du lịch đa dạng. Gotadi cũng là OTA duy nhất ở Việt Nam kết nối chính thức với cả 4 hãng hàng không của Việt Nam: Vietnamairlines, Jetstar, Vietjet, Bamboo.
Với tham vọng thống lĩnh thị trường, trở thành hệ thống đầu tiên do người Việt Nam phát triển và vươn ra Thế Giới. Gotadi cam kết không ngừng cải thiện, mang đến chất lượng dịch vụ và phục vụ theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế cho người dùng, đặc biệt là người dùng Việt Nam.